Showbiz

Thanh Vân Hugo bật khóc khi hỏng một mắt và mất dần giọng nói

22/11/2016, 21:38
image

Thanh Vân Hugo tiết lộ, cô bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói.

vânhugo

Thanh Vân Hugo tiết lộ, cô bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói.

Mới đây, trong chương trình Ghế không tựa phát sóng ngày 20/11 trên kênh VTV6, Thanh Vân Hugo đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tâm sự về những khó khăn mà cô đang phải đối mặt và trải qua, trong đó có căn bệnh liên quan đến mắt và giọng nói.

Được biết tới là một MC - diễn viên xinh đẹp và tài năng, Thanh Vân luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo trước khán giả. Tuy nhiên, trong cuộc sống, người đẹp phải trải qua nhiều khó khăn khi sớm ly hôn chồng và làm mẹ đơn thân. Và việc cô đang phải đối mặt với nguy cơ mất giọng nói khiến nữ MC khá buồn.

Nữ MC chia sẻ, cách đây 14 năm, cô từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói cô có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu mổ đi, các hạt sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm. Do đó, cô buộc phải chọn con đường phẫu thuật. Phẫu thuật xong, thanh Vân mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì cô bắt đầu chủ quan nghĩ rằng không sao cả.

"14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Mỗi lần ốm, tôi luôn nổi hạch khắp cổ. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng, nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa", Thanh Vân Hugo nói.

Cô cũng rớt nước mắt khi chia sẻ về việc mình bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa, không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn. Do đó hiện tại, chương trình nào mời cô sẽ cố gắng tham gia, vì không thể biết mình sẽ xuất hiện trước mọi người được bao lâu nữa.

"Tôi luôn cố gắng tìm ra cách để duy trì được công việc này. Nhưng bây giờ cũng nhận được khuyến cáo từ bác sĩ rồi, không thể cãi được nữa. Đôi mắt cũng mổ một lần rồi nhưng càng ngày càng tệ hơn", cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thanh Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ. Đặc biệt, người đẹp cũng thường xuyên lưu giữ những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ một ngày nào đó, bản thân sẽ không thể làm được những việc mình đang làm nữa. 

Cô bộc bạch, hiện tại lúc nào cũng chỉ mong hết giờ làm để về nhà với con trai và hai mẹ con sẽ sớm có một ngôi nhà của riêng mình. "Cậu con trai của tôi là thứ duy nhất để tôi cân bằng cuộc sống. Chỉ có về nhà, đọc những bài văn của Bin thì tôi mới hết mệt mỏi", Thanh Vân tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.