Showbiz

Thành viên của Big Bang có thể bị cảnh sát "sờ gáy"

20/02/2019, 10:34

Seungri (Big Bang) có thể bị cảnh sát thẩm vấn về nghi vấn hộp đêm của anh tàng trữ ma túy.

img
Ca sĩ Seungri của nhóm nhạc Big Bang

Theo The Korea Herald, liên quan tới vụ scandal đánh người và bị nghi tàng trữ ma túy của hộp đêm Burning Sun, cảnh sát đã quyết định mở rộng cuộc điều tra tại hộp đêm này. Nam thần tượng Seungri có thể bị cảnh sát gọi tới thẩm vấn.

"Chúng tôi đang mở rộng các mục tiêu của cuộc điều tra. Nếu cần thiết, Lee Seungri có thể bị thẩm vấn", đại diện cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết. Đây là lần đầu tiên cảnh sát đề cập đến khả năng người nổi tiếng bị thẩm vấn.

Seungri đã từ chức Giám đốc điều hành tại hộp đêm Burning Sun ngay sau khi bê bối tại câu lạc bộ này diễn ra. Lý do thành viên của nhóm nhạc Big Bang đưa ra là anh chuẩn bị tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Thực tế, khi bê bối diễn ra, Seungri vẫn đóng vai trò là Giám đốc điều hành của hộp đêm này nhưng anh vẫn chưa bị thẩm vấn. Trong khi đó, Giám đốc kinh doanh là Lee Moon Ho đã phải trải qua 3 vòng thẩm vấn với những cáo buộc liên quan tới việc tàng trữ ma túy. Hiện tại, một nhân viên của hộp đêm cũng đang bị cảnh sát giam giữ khi bị cáo buộc sử dụng và phân phối ma túy.

Mặc dù Seungri đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, nhưng dường như nam thần tượng đang bị nhiều khán giả quay lưng. Bằng chứng, rất nhiều người đã trả lại vé concert của anh khi hộp đêm xảy ra scandal. Và bản thân nam ca sĩ trước đó cũng giữ im lặng và bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm.

Trước đó, cuối tháng 1/2019, hộp đêm Burning Sun do nam thần tượng Seungri của nhóm nhạc Big Bang làm Giám đốc đã xảy ra ồn ào. Nhân viên của câu lạc bộ bị cáo buộc dùng bạo lực với phụ nữ và đánh đập một người đàn ông khi ông này đứng ra bảo vệ người phụ nữ kia. Sau sự việc, nhiều người nghi ngờ hộp đêm này còn cất giữ ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.