Showbiz

Thành viên Super Junior gặp tai nạn giao thông liên hoàn

28/04/2017, 09:05

Kim Heechul đột ngột gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường tới trường quay một chương trình giải trí.

150219musicHEECHULava-2364c

Thành viên Super Junior Kim Heechul gặp tai nạn giao thông liên hoàn 5 ô tô

Vào ngày 27/4, những người hâm mộ của nhóm nhạc Super Junior đã rất lo lắng trước tin tức thành viên Kim Heechul đột ngột gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường tới trường quay một chương trình giải trí. Được biết, đó là tai nạn giao thông liên hoàn khi có tới 5 chiếc xe hơi vướng vào vụ va chạm này.

Rất may mắn, vụ tai nạn không nghiêm trọng nên chỉ có người quản lý của Heechul ở lại hiện trường để giải quyết, còn thành viên Super Junior cùng trợ lý phục trang của mình nhanh chóng di chuyển tới trường quay để kịp giờ. Được biết, Heechul vẫn tiến hành ghi hình cho chương trình một cách tràn đầy năng lượng.

Sau đó, đại diện phía SM cũng xác nhận: “Kim Heechul xảy ra va quẹt giao thông trên đường đến nơi ghi hình Knowing Bros, cá nhân anh ấy nói rõ muốn ưu tiên công việc trước đợi chương trình kết thúc sẽ nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra, mong các fan yên tâm.”

kim3

Hình ảnh của Kim Heechul trong chương trình Knowing Bros

Trước đó, tháng 8/2006, HeeChul cũng đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi trên đường đến dự tang lễ của bố DongHae ở Mokpo. Xe của anh bất ngờ trượt bánh và va chạm mạnh vào thanh chắn đường.

Nam nghệ sĩ sau đó đã bị gãy xương chân và đã phải phẫu thuật trong nhiều tiếng đồng hồ. Thời điểm bấy giờ, anh đã phải ngừng tất cả các hoạt động trong 3 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.