Thể thao

“Thật nhục nhã khi thua đội hạng dưới”

30/01/2015, 09:39

Đó là một trong những phát ngôn nổi bật về bóng đá trong tuần qua.

“Xấu hổ vì thua đội hạng dưới”.

143
 

Với trận thua 2-4 trước CLB Bradford (đang chơi ở giải hạng ba) tại FA Cup, Chelsea bị loại khỏi đấu trường này và HLV Mourinho tỏ ra rất không hài lòng. “Đây là một điều sỉ nhục khi đội bóng lớn hơn thua một đội đá ở hạng thấp. Tôi và các cầu thủ Chelsea phải thấy xấu hổ vì điều đó. Đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội để thua một đội hạng thấp hơn”.

“Thánh cũng phải thua ở V-League”.

144
 

Tại vòng 5 V-League 2015, nhà ĐKVĐ B.Bình Dương đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu, qua đó đánh mất ngôi đầu BXH vào tay Hải Phòng. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải, GĐKT Bình Dương lại tỏ ra khá bình thản trước kết quả này. “Bình Dương chỉ có thế thôi. Tôi không phải là thần thánh nên không giải quyết hết được. Thánh cũng phải thua thôi. Không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League. Chúng tôi cố gắng chơi theo những gì mình có và hôm nay thua là xứng đáng”.

“Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc”.

145
 

Tuần qua, tiền vệ kỳ cựu người Argentina Juan Riquelme đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 trong màu áo Argentinos Juniors. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Barca, Villareal cho biết. “Tôi quyết định không chơi bóng nữa. Tôi chỉ còn là một CĐV và tận hưởng bầu không khí ở các SVĐ. Tôi hạnh phúc với những gì mình đạt được trong sự nghiệp. Tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh các con. Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc và một cuộc đời mới sẽ mở ra”.

“Messi nguy hiểm hơn Ronaldo, Bale và Benzema cộng lại”.

146
 

Sau trận thua 2-3 trước Barca tại tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone của Atletico đã cho rằng, tiền đạo Messi của Barca nguy hiểm hơn cả bộ ba Ronaldo-Benzema và Bale của Real. “Một mình Messi còn nguy hiểm hơn cả Ronaldo, Bale và Benzema hợp lại” - HLV Simeone nói. Theo nhiều người, sở dĩ nhà cầm quân này nói vậy là bởi Atletico của ông đã đánh bại Real tại Cúp nhà Vua và La Liga trong khi lại thất thủ cả ba lần khi đối đầu Barca.

“Hôm nay không phải là ngày của tôi”.

147
 

“Khi bạn trải qua một số chấn thương và những vấn đề về sức khỏe, rất khó để bạn trở lại ngay lập tức. Dù nỗ lực rất nhiều nhưng tôi không thể vượt qua vòng tứ kết tại Grand Slam đầu tiên trong năm. Hôm nay không phải là một ngày của tôi. Phải thừa nhận rằng, tôi đã chơi không đúng với phong độ của mình, thiếu sự nhịp nhàng và đặc biệt là động lực chiến đấu”, Nadal phát biểu trước báo giới sau khi để thua Tomas Berdych tại tứ kết giải Úc mở rộng 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.