Showbiz

Thay đổi bất ngờ của Song Hye Kyo giữa tin đồn ly hôn

28/03/2019, 10:40

Kể từ khi có tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo đã có những thay đổi bất ngờ, nhất là trong việc dùng mạng xã hội.

img
Song Hye Kyo ngày càng cuốn hút, xinh đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên khoe những hình ảnh mới nhất của mình trong bộ hình chụp quảng cáo. Trong các bức ảnh, Song Hye Kyo nổi bật với mái tóc ngang vai, đeo kính râm sành điệu và gương mặt vô cùng gợi cảm.

Những hình ảnh mới của bà xã Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi 37, dường như người đẹp không chịu tác động của thời gian mà vẫn vô cùng trẻ trung. Thêm vào đó, dường như những tin đồn trục trặc hôn nhân cũng không gây nhiều ảnh hưởng tới cô.

img
img

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo khá tích cực sử dụng mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Dù đã dùng instagram 4 năm nhưng ít có khi nào, nữ diễn viên của Hậu duệ Mặt trời lại chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của mình như khoảng 2 tháng trở lại đây.

Vừa qua, lần đầu tiên sau 4 năm, Song Hye Kyo nhấn theo dõi 21 người trên instagram cá nhân. Đây là điều bất ngờ với người hâm mộ của cô vì cô đã lập tài khoản từ năm 2015 nhưng giờ mới theo dõi các tài khoản khác. Điều này vốn là điều bình thường của mọi người và cả các nghệ sĩ khác nhưng với người hâm mộ, đây là điểm bất thường của nữ diễn viên họ Song.

Không thể đưa ra kết luận gì về những thay đổi này của Song Hye Kyo nhưng có thể thấy, tin đồn ly hôn dường như không gây ảnh hưởng nhiều tới nữ diễn viên. Cô chia sẻ những khoảnh khắc trong công việc như muốn cho thấy bản thân đang dồn sức để tập trung cho những dự án của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.