Xã hội

"Thay đổi để tạo động lực và hiệu quả trong công việc"

10/03/2018, 06:40

Đó là nội dung buổi nói chuyện chuyên đề giữa CBCNCV - NLĐ của Sở GTVT TP.HCM với PGS.TS Trần Hoàng Ngân.

IMG_6506
PGS.TS Trần Hoàng Ngân, Đại biểu QH khóa XIV, Giám đốc học viện cán bộ TP.HCM thuyết trình tại buổi nói chuyện.

Tối 9/3, Sở GTVT TP HCM tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề giữa công chức, viên chức, người lao động Sở GTVT TP.HCM với PGS.TS Trần Hoàng Ngân về nội dung “Thay đổi để tạo động lực và hiệu quả trong công việc” tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1.

Đây là buổi nói chuyện chuyên đề quý I/2018 nhằm giúp cho công chức, viên chức người lao động trao dồi kỹ năng xử lý tình huống trong công việc. Buổi nói chuyện với nội dung thay đổi để tạo động lực và hiệu quả trong công việc, đồng thời trao đổi, tìm hiểu các nội dung trong công tác đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng tại TP HCM theo Nghị quyết số 54/2017/QH14 ngày 24/11/2017 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP HCM.

DSC_5426
Hơn 200 cán bộ CNVC - NLĐ Sở GTVT hào hứng nghe buổi nói chuyện chuyên đề. Ảnh Đ.L

Theo Sở GTVT TP HCM, chương trình nhằm truyền cảm hứng, tạo động lực, tinh thần làm việc nhân dịp đầu năm mới 2018 đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Sở GTVT. Đồng thời chuẩn bị tâm thế tốt để tham mưu cho lãnh đạo TP với tất cả nỗ lực và sức sáng tạo. Bên cạnh đó, hoạt động này còn nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức cho mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.