Điều tra

Thầy giáo bị tố quan hệ làm học sinh lớp 8 mang thai là giáo viên giỏi

23/04/2019, 13:04

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên, thầy A. là giáo viên dạy giỏi cấp huyện, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tại trường

img
Chân dung thầy giáo A. bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần ở Lào Cai

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.V. A. (giáo viên trường THCS T.) bị tố làm nữ sinh lớp 8 học tại trường mang thai 12 tuần, ngày 23/4, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc này.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên, thầy A. về công tác tại trườngTHCS T. đã hơn 5 năm. Trong kỳ thi vừa qua, thầy A., đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Quá trình công tác tại trường, thầy A. luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng có điều tiếng.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Thế Dũng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cũng cho biết, sáng nay (23/4), Sở đã tổ chức đoàn công tác xuống làm việc với Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên và xã T. để làm rõ thông tin một thầy giáo tại trường THCS trên địa bàn bị tố cáo về hành vi làm học sinh lớp 8 mang thai.

Được biết, thầy A. đã có gia đình và có 2 con, vợ thầy A. cũng là giáo viên nhưng công tác tại trường học ở huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai).

Hiện, thầy A. đã bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, tối 22/4, gia đình nữ sinh N. (13 tuổi, trú tại huyện Bảo Yên, Lào Cai, học sinh trường THCS T.) đã gửi đơn tố cáo thầy A. nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình cảm khiến em N. có thai 12 tuần.

Sau khi biết N. có thai, thầy A. đã dọa N. không được kể với ai. Tuy nhiên thấy N. có biểu hiện bất thường đã gặng hỏi và phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.