Lối sống

Thầy giáo vừa giảng bài vừa... bế con hộ sinh viên gây "sốt"

11/05/2018, 07:49
image

Một vị giáo sư môn Vật lý vừa giảng bài vừa bế con hộ sinh viên gây "sốt" MXH nhiều ngày qua ở Mỹ.

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-11 lúc 06.56.54

Một vị giáo sư môn Vật lý vừa giảng bài vừa bế con hộ sinh viên đã gây "sốt" MXH nhiều ngày qua ở Mỹ.

Theo DailyMail, những hình ảnh về vị giáo sư môn Vật lý - Bruce Johnson (58 tuổi) tại Đại học bang Arkansas, Mỹ vừa bế một em bé vừa giảng bài đã gây "sốt" MXH nước này nhiều ngày qua.

Mặc dù ở Mỹ, việc một giáo sư giữ trẻ đã trở thành phổ biến thậm chí khi bạn gõ từ khóa trên Google là "professor holds baby" là ra hàng chục ngàn kết quả nhưng câu chuyện của ngài Bruce có nhiều điểm thú vị hơn.

Giáo sư Bruce kể: "Gần đây nhất, một nữ sinh viên đã mang đứa con trai 2 tuổi đến lớp vài lần và chúng tôi đã chơi với nhau rất vui vẻ. Còn bình thường 1 học kỳ có khoảng 2, 3 sinh viên làm điều tương tự!".

Khi lần đầu tiên được chia sẻ bởi một đồng nghiệp của vị giáo sư này, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt xem chỉ trong 3 ngày. "Tôi không thể cưỡng lại nụ cười rạng rỡ và cánh tay bé nhỏ của cô bé Izzy hướng tới mình, nên tôi đã đề nghị với mẹ cô bé (nữ sinh viên Kristen Black) liệu mình có thể ẵm cháu không", ông nhớ lại.

Được biết, Kristen Black (21 tuổi) đã phải hoãn một học kỳ vì có em bé. Hiện cô đã quay lại trường và tiếp tục học để trở thành kỹ thuật viên đo thị lực như mơ ước. Cô đã tâm sự với giáo sư Bruce rằng rất ngại mang con theo nhưng người giảng viên lại vui vẻ nói rằng cô cứ thoải mái làm điều đó.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.