Bạn cần biết

Thầy ngoại quốc, sinh viên chung tay ủng hộ người dân vùng lũ

15/11/2017, 20:49

100 phần quà vừa được Trung tâm English Power (Đà Nẵng) chung tay ủng hộ người dân vùng lũ Đà Nẵng.

tu-thien.jpg-4

Giáo viên nước ngoài thăm hỏi, chia sẻ người dân vùng lũ Hòa Tiến.

Chiều 15/11, anh Nguyễn Duy Quý, Trưởng nhóm tình nguyện Trung tâm English Power cho hay sau thành công của chương trình ủng hộ người dân vùng lũ Hòa Tiến (Hòa Vang, Đà Nẵng), các thành viên thiện nguyện đang tiếp tục chương trình vận động để khuyên góp ủng hộ các công nhân, chị lao công quét rác trước thềm năm mới sắp tới.

Trước đó, cuối tuần qua, 100 phần quà gồm: nhu yếu phẩm, tiền mặt (trị giá 200.000 đồng/suất) được Nhóm tình nguyện Trung tâm English Power lên trao tận tay cho người dân xã Hòa Tiến. Đây là một trong những “điểm nóng” ảnh hưởng nặng nề bởi tình trạng mưa lũ kéo dài do ảnh hưởng bão số 12.

tu-thien.jpg-6

100 suất quà được chuẩn bị trao tặng cho các hộ dân vùng lũ lụt Hòa Tiến

tu-thien.jpg-8

Thầy Andy cùng nhiều hoạt động ngoại khóa sinh động trong chuyến từ thiện

Dù cơn lũ đi qua nhiều ngày nhưng không ít người dân vẫn trong cảnh khó khăn, cơ cực, nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm, lương thực hư hại, giao thông khó khăn…

Trực tiếp đi cùng đoàn có anh Andy (quốc tịch Mỹ), giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm English Power. Thầy Andy nhiệt tình cùng các sinh viên trao tặng suất quà mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho người dân. Theo anh Quý, khi nghe về chương trình trao tặng quà cho người dân vùng lũ, Andy đã đóng góp phần lớn số tiền và bố trí thời gian theo đoàn phát quà cho các hộ dân.

tu-thien.jpg-2

Trao phần quà hỗ trợ cho các hộ dân Hòa Tiến

tu-thien.jpg-3

Nhiều giáo viên nước ngoài, sinh viên hăng hái tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Từ đầu năm 2017 đến nay, thầy Andy thông qua Trung tâm English Power tổ chức lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ mồ côi tại Quảng Nam với 2 buổi/tuần.

“Vẫn còn nhiều cảnh đời khó khăn cần sự chia sẻ chung tay của xã hội. Mong rằng có nhiều chương trình từ thiện, dạy miễn phí cho các em nhỏ để nâng cao kiến thức, kỹ năng sống và xây dựng hành trang phát triển sau này”, thầy Andy tâm sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.