Trong nước

Thầy Park gọi hậu vệ dự U20 World Cup chuẩn bị cho Asian Cup

25/12/2018, 12:33
image

HLV Park Hang-seo triệu tập hậu vệ Hồ Tấn Tài của Bình Dương để giải quyết vấn đề nhân sự ở hàng thủ.

ho-tan-tai

Thầy Park gọi hậu vệ dự U20 World Cup chuẩn bị cho Asian Cup

Lực lượng của đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều mất mát trước Asian Cup 2019. Sau khi Đình Trọng dính chấn thương và dự kiến sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm, đến lượt người thay thế Đình Trọng là Lục Xuân Hưng cũng dính chấn thương.

Cầu thủ của Thanh Hóa này dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập. Anh được HLV Park Hang-seo nhắm đến là phương án dự phòng trong hàng thủ ba người. Chấn thương của Xuân Hưng không đơn giản và nhiều khả năng trung vệ này sẽ vắng mặt tại Asian Cup sắp tới. Trong khi đó, một cầu thủ khác là Trọng Hoàng -cũng đang phải tập riêng vì chấn thương.

Trước trận giao hữu với Triều Tiên, ông Park chia sẻ đang cân nhắc gọi lại Đình Trọng. Tuy nhiên ông đã quyết định triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài của Bình Dương. Hậu vệ này từng được gọi trong chiến dịch vòng loại Asian Cup.

Tấn Tài sinh năm 1997, cao 1m80, từng cùng Quang Hải, Văn Hậu làm nòng cốt của U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ của Bình Dương này có thể đá tốt hậu vệ cánh thay vị trí của Trọng Hoàng.

Trước đó, để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park đã triệu tập bảy cầu thủ trẻ là Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.