Thể thao

Thầy Park, Pep và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

11/03/2018, 11:28

Tình cảm của người hâm mộ khiến tôi lúng túng; Man City không bao giờ thi đấu vì kỷ lục...

20

HLV Park Hang-seo

“Tình cảm của người hâm mộ khiến tôi lúng túng”

“Người hâm mộ Hàn Quốc đã cổ vũ và chào đón tôi rất nồng nhiệt. Khi tôi trở lại Hàn Quốc, tôi bị bao vây bởi rất đông CĐV, bầu không khí đó khiến tôi rất bất ngờ, đôi lúc cảm thấy lúng túng. Mặc dù tôi vừa có một số thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam nhưng tôi và các cầu thủ vẫn còn nhiều việc phải làm. Tôi sẽ từng bước thực hiện những ý tưởng của mình với bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc về sự chào đón của người hâm mộ quê nhà khi ông về nước.

21

HLV Pep Guardiola

“Man City không bao giờ thi đấu vì kỷ lục”

“Điều quan trọng là trở thành nhà vô địch. Tôi chưa bao giờ nói với các cầu thủ về việc lập kỷ lục. Tôi chưa từng nói là hãy giành thêm hai chiến thắng nữa để đạt được điều gì đó. Chúng tôi đã cố chơi bóng, cố dùng sức mạnh của bản thân để vận hành lối chơi. Đó là điều chúng tôi muốn. Bây giờ, chúng tôi cần ba hay bốn trận thắng nữa để trở thành nhà vô địch”, HLV Pep Guardiola trả lời khi được hỏi về khả năng Man City sẽ lập kỷ lục điểm số ở Ngoại hạng Anh.

22

HLV Jose Mourinho

“Thật nực cười khi nhà vô địch nước Anh bị đối xử thiếu công bằng”

“Thành thực mà nói, tôi biết các anh viết về điều gì vào ngày hôm qua. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và tôi biết mọi thứ có chút lạ kỳ vì tôi từng gặp vấn đề tương tự như ông ấy trong quá khứ. Nhưng thật là nực cười khi tôi phải nói về việc người ta thiếu công bằng thế nào khi nói về nhà vô địch nước Anh”, HLV Jose Mourinho của MU bênh vực người đồng nghiệp Antonio Conte trước những chỉ trích.

23

Serena William

“Tôi chấp nhận đi với tốc độ của một chú rùa”

“Mọi chuyện sẽ khó khăn. Tôi đã ngồi ngoài quá nhiều ngày. Thậm chí, có lúc tôi tự hỏi: “Làm cách nào mình có thể tiếp tục được”. Nhưng tôi sẽ bước tiếp. Tôi biết mình có thể không lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng tôi sẽ đến đó và mỗi ngày là một ngày mới, mỗi ngày tôi sẽ tiến bộ một chút. Miễn là tôi tiếp tục tiến lên phía trước, ngay cả với tốc độ của một chú rùa, tôi vẫn hài lòng với điều đó”, tay vợt người Mỹ Serena William chia sẻ trước khi trở lại thi đấu tại giải Indian Wells.

24

Gary Neville

“Pogba khiến mọi thứ trở thành trò đùa”

“Pogba có thể lực sung mãn nhưng chơi bóng như trong công viên cùng chúng bạn. Cậu ấy thi đấu ở sân chơi cao nhất và giống như một video nghiệp dư mà chúng ta thấy trên Youtube hoặc Instagram. Dường như Pogba thiếu sự nghiêm túc và khiến mọi thứ trở thành trò đùa ở thời điểm đội bóng gặp khó khăn”, huyền thoại MU Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu của tiền vệ Paul Pogba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.