Trong nước

Thầy Park từng “chất vấn” HLV Hoàng Anh Tuấn điều gì?

10/03/2018, 07:00
image

HLV Park Hang-seo đã hỏi HLV Hoàng Anh Tuấn rất nhiều về thói quen của các cầu thủ Việt Nam.

park-hang-seo

Thầy Park từng “chất vấn” HLV Hoàng Anh Tuấn điều gì?

Trong lần trao đổi với báo giới mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ rất thú vị về người đồng nghiệp ngoại quốc, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Theo đó, hai ông thầy này từng có dịp trò chuyện tại trụ sở VFF. “Tôi nhận thấy HLV Park Hang-seo là người rất cầu thị. Những lúc có thời gian ngồi trò chuyện cùng nhau, ông ấy luôn hỏi tôi khá nhiều về bóng đá Việt Nam”.

Ông Tuấn cho biết thêm, ông và GĐKT Gede từng nhiều lần trao đổi cùng thầy Park về thói quen, điểm mạnh – yếu của cầu thủ Việt Nam. “Ông ấy hỏi liên tục về các cầu thủ. Tôi cũng tiến cử một vài gương mặt chất lượng cho U23 Việt Nam và tất cả đều được ông Park ghi lại hết sức tỉ mỉ vào sổ tay”.

Không biết có phải nhờ ông Tuấn “chỉ điểm” hay không mà những cầu thủ từng khoác áo U20 Việt Nam đều được ông Park sử dụng tài tình, đem đến hiệu quả cao ở giải U23 châu Á 2018.

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng rất khâm phục nhà cầm quân xứ kim chi vì đã đặt niềm tin vào Văn Đức. “Văn Đức là cái tên tiềm năng. Nhưng cái hay của HLV Park Hang-seo dám mạo hiểm mang cậu ta đến Trung Quốc để rồi tỏa sáng ngoài sức mong đợi. Trước đó, chưa có nhiều người biết đến cầu thủ này”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.