Bên lề

Thầy Park và những thói quen lạ ở Việt Nam

19/02/2018, 10:06
image

HLV Park Hang-seo có những thói quen khá lạ khi sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

park-hang-seo-

Thầy Park và những thói quen lạ ở Việt Nam

Kể từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có khoảng 4 tháng sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất sợ giao thông ở Việt Nam và luôn chọn di chuyển bằng taxi thay vì tự lái xe. “Đường phố Hà Nội có rất nhiều xe máy và nếu cho tôi lái xe chắc tôi chỉ đi được 100m”, ông Park chia sẻ.

HLV Park cũng rất thích ăn phở và bún chả ở Việt Nam nhưng ông không dùng được rau sống. “Bạn bè tôi nói nếu chưa ăn được rau sống thì chưa thể thành người Việt Nam, chắc thời gian tới tôi phải cố gắng nhiều hơn”, ông Park cười nói. Chính bởi hay đi taxi và ăn phở, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam thường chuẩn bị tiền 50 nghìn và 100 nghìn để tiện việc chi trả.

Cũng trong chuyện ăn uống, thầy Park đặc biệt thích thú với việc pha nước chấm. “Tôi thấy các học trò cho ớt, hạt tiêu, chanh vào nước mắm. Sau này tôi cũng thích việc pha chế như vậy và thực hiện nó trong những bữa ăn”. Ngoài ra, nhà cầm quân Hàn Quốc còn có thói quen bàn công việc khi dùng bữa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.