Trong nước

Thầy trò Riedl dọa dẫm ĐTVN trước bán kết AFF Cup 2016

27/11/2016, 13:10
image

HLV Anfred Riedl tự tin vạch ra điểm yếu của ĐTVN và tự tin tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò Hữu Thắng.

riedl

Thầy trò Riedl tuyên bố sẽ hạ Việt Nam

Sau loạt trận vòng bảng AFF Cup 2016 kết thúc, các cặp đấu bán kết cũng đã được xác định. Với vị trí nhất bảng B, ĐTVN sẽ gặp Indonesia, đội xếp thứ 2 bảng A ở bán kết. Thầy trò Hữu Thắng sẽ tái ngộ HLV Alfred Riedl ở trận lượt đi vào ngày 3/12 tới.

Phát biểu với truyền thông, HLV Riedl cho biết rằng ông nắm khá rõ về lối chơi và con người của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt sau 90 phút với đội bóng yếu nhất bảng B Campuchia. Theo nhà cầm quân người Áo này, đội tuyển Việt Nam đã phơi bày khá nhiều hạn chế về lối chơi và nhân sự. Ngoài ra, ĐTVN và Indonesia đã thi đấu 2 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016 nên HLV Riedl đã có nhiều thông số quan trọng về ĐT của chúng ta.

Theo Riedl, vấn đề lớn nhất của đội tuyển Việt Nam là hệ thống phòng ngự. Ngoài ra, cặp tiền vệ trung tâm và 2 trung vệ không có sự kết dính cần thiết. Riedl đánh giá điều này khiến cho hệ thống phòng ngự của ĐTVN lỏng lẻo, bộc lộ nhiều khoảng trống. Theo nhà cầm quân này, đội tuyển Việt Nam không thể vô địch với hệ thống phòng ngự thiếu chắc chắn như vậy.

Anfred Riedl còn rất hiểu biết về bóng đá Việt Nam. Ông từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong 3 giai đoạn, từ năm 1998-2000, 2003-2004 và 2005-2007 và từng dẫn dắt một vài CLB trong nước như Khatoco Khánh Hòa hay Hải Phòng.

Trong khi đó, tiền vệ gốc Hà Lan Stefano Lilipaly, người ghi bàn quyết định giúp Indonesia ngược dòng thắng Singapore 2-1, giúp đội nhà đảo ngược tình thế, ngoạn mục vào bán kết AFF Cup tự tin sẽ đánh bại Việt Nam.

“Indonesia hiện nay rất tự tin. Chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn để vào bán kết. Vì vậy, không có gì ngăn cản được Indonesia viết tiếp giấc mơ là tiến đến trận chung kết”, Lilipaly nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.