Bạn cần biết

Thầy trò vùng cao xứ Thanh cùng nhảy Chachacha giờ ra chơi

12/01/2018, 18:03
image

Được biết, đây là một trong số các hoạt động thường xuyên của nhà trường và thay đổi theo từng năm.

1_102748

Thầy trò vùng cao xứ Thanh cùng nhảy Chachacha giờ ra chơi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh hàng trăm em học sinh tiểu học cùng các thầy cô "cháy" trong điệu nhảy Chachacha đầy sôi động trong những ngày trời lạnh.

Được biết, đây là hoạt động tập thể của thầy trò trường Tiểu học Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người xem, nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa, đối với hoạt động vui nhộn, thậm chí rất chuyên nghiệp của các em học sinh và thầy cô giáo nhà trường.

Thầy Hoàng Lê Thành, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tam Chung cho biết, video được ghi tại điểm trường chính ở bản Lát gồm 180 học sinh, trong đó có 176 em dân tộc Mông. Các thầy cô giáo cũng tham gia. 

“Các học sinh khối 1, 2 động tác chưa được đều và điêu luyện nhưng  các học sinh khối 4, 5 thì quen hơn và động tác khá khớp khi ghép nhạc. Tuy nhiên tất cả các học sinh đều hào hứng và phấn khởi", thầy Thành chia sẻ.

Thầy còn cho biết thêm: "Đây là một trong số các hoạt động thường xuyên của nhà trường và thay đổi theo từng năm. Có năm là nhảy Cha cha cha, năm nhảy múa dân vũ... để tạo không khí vui vẻ cho cả thầy cô và học sinh trong giờ thể dục giữa giờ. Đồng chí Tổng phụ trách Đội phụ trách việc tập cho các giáo viên chủ nhiệm. Sau đó, giáo viên dạy lại cho học sinh từng lớp để tập ghép toàn trường lúc ra chơi giữa giờ". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.