Xem - ăn - chơi

The Face: Hoàng Thùy lại "thả" thành ngữ, tục ngữ

10/07/2017, 15:15

Hoàng Thùy lại tiếp tục mang tới nhiều câu thành ngữ, tục ngữ để dạy và động viên thí sinh của mình.

HT

Hoàng Thùy lại tiếp tục mang tới nhiều câu thành ngữ, tục ngữ để dạy và động viên thí sinh của mình. (Ảnh: Saostar)

Trong The Face tập 5 lên sóng tối 9/7, Hoàng Thùy lại tiếp tục khiến khán giả thích thú khi "thả" những câu tục ngữ, thành ngữ để dạy, động viên cũng như nhắc nhở các thí sinh trong đội của mình. Trước những thử thách khó khăn mà thí sinh phải trải qua, Hoàng Thùy chỉ nhắc: Ngọc có mài mới sáng, ngọc càng luyện càng trong” và động viên các học trò: "Có cứng mới đứng được đầu gió".

Dù hết sức cố gắng ở các thử thách, đội Hoàng Thùy vẫn lần thứ 4 liên tiếp bị bại trận. Thất vọng và bất bình về kết quả, cô dạy các thí sinh: "Dù thắng hay thua vẫn phải ngẩng cao đầu". Kết quả, khi các thí sinh đã nỗ lực nhưng vẫn thua cuộc, HLV Hoàng Thùy an ủi là do "Học tài thi phận" mà thôi.

te

Trong hoàn cảnh nào, vị HLV này cũng buông ca dao, tục ngữ.

The Face mùa 2 lên sóng, 3 huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đều mang tới những màu sắc và ấn tượng khác nhau. Nếu Minh Tú tạo dấu ấn bằng sự nóng nảy, gay gắt, Lan Khuê điềm tĩnh thì Hoàng Thùy lại gây ấn tượng hoàn toàn khác khi cô được nhớ đến bởi những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ. Thậm chí, nhiều khán giả đã gọi vui Hoàng Thùy là "Tiến sĩ văn học".

Hầu như trong mỗi tập và thử thách của chương trình, Hoàng Thùy lại khiến người hâm mộ gật gù tâm đắc với những câu tục ngữ, ca dao đặt đúng chỗ và đúng thời điểm. Trong tập 4, khi là đội thua cuộc, HLV Hoàng Thùy tỏ ý không hài lòng với phần thể hiện của Phương Chi, Quỳnh Như và Tường Linh. Cô đã dùng câu nói ẩn dụ mang dáng dấp một câu ca dao hiện đại để cảnh tỉnh 3 học trò: Đừng có như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì!”.

Trước đó, những câu nói như  “Ăn cá nhả xương, ăn đường nuốt chậm”, “Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết”… của Hoàng Thùy cũng trở thành nguồn chế ảnh hài hước của cư dân mạng.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.