Xem - ăn - chơi

The Face tập 4: Hoàng Thùy khóc sướt mướt vì thua cuộc

03/07/2017, 08:00

Tiếp tục thua cuộc và phải chọn ra một thí sinh bước vào vòng loại trừ khiến Hoàng Thùy bật khóc.

IMG_3659

Tiếp tục thua cuộc và phải chọn ra một thí sinh bước vào vòng loại trừ khiến Hoàng Thùy bật khóc.

Tối ngày 2/7, tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng tiếp tục mang tới những thử thách cho các thí sinh. Vượt qua hai thử thách là "Chụp hình bikini thể thao và "Diễn xuất trong MV ca nhạc", đội Minh Tú đã giành chiến thắng, đồng nghĩa đội Hoàng ThùyLan Khuê phải chọn ra thí sinh bước vào vòng loại trừ. Điều này đã khiến HLV Hoàng Thùy bật khóc.

Theo đó, trong thử thách "Diễn xuất trong MV ca nhạc" - thử thách mang tính quyết định đội nào sẽ giành chiến thắng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Bảo Thy và nhạc sĩ Đỗ Hiếu là giám khảo khách mời. Các thí sinh phải vào vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc. 

Top 10 cùng Bảo Thy thực hiện MV cho ca khúc "Là con gái phải xinh" và phải diễn tả được thần thái, vũ đạo và tất cả những ưu điểm của mình để chinh phục mọi người. Thí sinh các đội cùng khoe dáng trong hồ bơi, diện những bộ bikini quyến rũ và diễn xuất.

IMG_2363

 

Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Thiên Nga có âm nhạc, tiết tấu trong người và rất tập trung", trong khi nhạc sĩ Đỗ Hiếu khen ngợi: "Thiên Nga có khả năng vũ đạo, bắt nhịp rất tốt, gương mặt tinh nghịch làm cho người xem có cảm giác thông minh, duyên dáng".

Trong khi đội Lan Khuê được nhận xét là không có nhiều năng khiếu về âm nhạc, tiết tấu như 2 đội còn lại thì đội Minh Tú được đánh giá khá cao về sự đồng đều của 3 thành viên trong nhóm. Nhận xét về đội Minh Tú, HLV Hoàng Thùy chia sẻ: "Hai thành viên trong đội Minh Tú là Đồng Ánh Quỳnh và Thiên Nga, đặc biệt là Thiên Nga làm Thùy rất bất ngờ. Hôm nay Thiên Nga hoàn toàn lột xác, một hình ảnh năng động, trẻ trung biết chuyển động theo âm nhạc như một vũ công".

Kết quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn rất ấn tượng với Tú Hảo và Thiên Nga, anh hy vọng nếu làm diễn viên cả hai sẽ rất tỏa sáng trong tương lai. Sau những giây phút suy nghĩ, Bảo Thy đã lựa chọn đội Minh Tú giành chiến thắng. HLV Hoàng Thùy đã bật khóc khi nghe kết quả, vì cô lại phải lựa chọn 1 thí sinh bước vào phòng loại. Minh Tú chia sẻ: "Tú hiểu cảm giác của Thùy, vì đây là lần thứ 3 Thùy phải đưa thí sinh vào vòng loại trừ".

Kết quả, Hoàng Thùy chọn Phương Chi, còn Lan Khuê chọn Mỹ Duyên để bước vào vòng loại. Sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Minh Tú còn nắm tay Phương Chi vào để giao lại cho "chủ nhân" trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.