Hồ sơ tài liệu

Thế giới 7 ngày qua ảnh: Oscar 87 và đao phủ John thánh chiến

28/02/2015, 17:48

Lễ trao giải Oscar 87, tung tích đao phủ IS - John thánh chiến là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

1.Nghị sĩ Leung Kwok-hung thẳng tay ném một vật vào Trưởng Ty Tài chính Hong Kong, John Tsang, để đòi một kế hoạch bảo vệ lương hưu trong cuộc họp báo cáo ngân sách hàng năm tại Hội đồng Lập pháp ở Hong Kong.

2Một người phụ nữ lớn tuổi được đưa ra từ một ban công căn hộ trong một vụ hỏa hoạn tại một tòa nhà ở trung tâm Cairo, Ai Cập. Ngọn lửa do chập điện bùng ra trong tòa nhà dân cư ở khu phố Ramsis, làm bị thương ít nhất ba người.

3Công nhân đang làm việc tại công trường xây dựng đường ray mới ở ngoại ô Agartala, thủ phủ của bang Tripura ở đông bắc của Ấn Độ.

4Người hiếu kỳ trên Cầu Elizabeth nhìn chiếc xe buýt công cộng lao đầu xuống cầu ở Johannesburg, Nam Phi. Rất may không có người nào tử vong, tài xế xe buýt chỉ bị thương nhẹ.

5Những tân cử nhân người Hàn Quốc trong một buổi lễ tốt nghiệp tại Đại học Sungkyunkwan ở Seoul

6.Nữ diễn viên Emma Stone (trái) so sánh bức tượng Lego Oscar của cô với bức tượng Oscar của Julianne Moore - Người đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 ngày 22/2.

7.Một chiến binh người Kurd khai hoả về phía phiến quân Hồi giáo (IS) ngày 25/2.

8.Một người đàn ông đang bế thi thể người mẹ sau vụ không kích của lực lượng trung thành với Tổng thống Syrira Bashar al-Assad ở ngoại ô thủ đô Damascus ngày 27/2.

9.Người đàn ông này đẩy xe goòng qua ngôi nhà bị hư hại sau các trận giao tranh tại thị trần Debaltseve (Ukraine) ngày 25/2.

10.Nữ ca sĩ Madona vấp ngã trong màn trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc BRIT ở nhà hát O2 ở London (Anh) ngày 25/2.

11.Hai mẹ con trong một căn hộ thuê ở HongKong với giá 487 USD/ tháng. Giới chức Hong Kong dự kiến sẽ công bố các biện pháp hỗ trợ các gia đình thu nhập thấp và kích cầu thị trường lao động.

12.Một đứa trẻ tại một trại tị nạn ở thị trấn Kokang biên giới Myanmar - Trung Quốc. Nơi đây đang diễn ra các cuộc giao tranh giữa quân chính phủ và phiến quân.

13.Nam diễn viên Neil Patrick Harris gây sửng sốt khi chỉ diện đồ lót khi giới thiệu bộ phim Birdman trong lễ giao giải Oscar 87 ngày 22/2.

14.Binh sỹ của nước Cộng hoà Nhân dân Donetsk tự xưng đứng cạnh chiếc máy bay bị phá huỷ trong một trận giao tranh ở sân bay Donetsk ngày 26/2.

15.Chiến binh IS với chiếc khăn trùm đầu màu đen được gọi là “John thánh chiến” - đao phủ hành quyết các nạn nhân trong các video gần đây, được tờ Washington Post cho biết đó là một người Anh - Mohamed Emwazi.

img

Chiếc váy khiến cả thế giới tranh cãi: Xanh-đen hay vàng-trắng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.