Xem - ăn - chơi

The Remix 2015: Đông Nhi bất ngờ vượt Tóc Tiên "ẵm" giải đặc biệt

04/05/2015, 06:08

Đông Nhi đã chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của The Remix sau hơn 3 tháng tranh tài.

Tối qua (3/5), Gala công bố kết quả và trao giải The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM. Trong đêm này, 3 đội nằm trong top 4 gồm Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc cùng các khách mời đã cùng trình diễn lại những ca khúc hit từng thể hiện trước đó. Riêng Tóc Tiên bị ốm nên không thể trình diễn, chỉ làm khán giả theo dõi chương trình.

Trước đó, ở đêm Chung kết trước đó, Top 4 của chương trình đã trình diễn xuất sắc những phần thi riêng cũng như thể hiện ấn tượng phần kết hợp chung với nhau. Nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm từ ban Giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40.

Tuy nhiên, nhờ vào phần cộng điểm từ những vòng thi trước cùng với lượt bình chọn của khán giả lên đến 34,24%, Team của Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua 3 Team còn lại để "ẵm" ngôi vị cao nhất trong chương trình The Remix 2015.

2
Team Giang Hồng Ngọc giành giải vàng với 4 lần nhất tuần trong các live show 5, 7, 8 và 9 và phần thưởng 200 triệu đồng (Ảnh: Zing news)

Giải vàng của chương trình thuộc về nhóm của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, producer Duy Anh, DJ King Lady. Nhóm đạt số điểm quy đổi từ BGK là 4, lượng tin nhắn bình chọn 19,54%, quy đổi là 2 điểm. Điểm tổng cộng là 6 điểm. Số lần đạt danh hiệu Nhóm xuất sắc nhất tuần là 4 lần.

Dù có lượng tin nhắn bình chọn của khán giả đứng thứ 2 (30,15%, điểm quy đổi là 3 điểm) sau nhóm đạt giải đặc biệt của ca sĩ Đông Nhi, nhưng nhóm của ca sĩ Isaac, producer Only C, DJ Gin chỉ đạt giải bạc do tổng điểm sau đêm chung kết chỉ đạt 5 điểm, trong đó có 2 điểm là điểm quy đổi từ BGK. Và nhóm của ca sĩ Isaac cũng chỉ 1 lần duy nhất đạt giải nhất tuần.

3
Giải bạc thuộc về đội của nam ca sĩ Isaac với một lần nhất tuần

Giải đồng thuộc về nhóm của ca sĩ Tóc Tiên, Long Halo, DJ Hoàng Touliver, với điểm quy đổi từ BGK là 2 điểm, bình chọn từ khán giả là 16,09%, tương đương 2 điểm, tổng điểm chung cuộc là 4 điểm. Nhóm của Tóc Tiên cũng chỉ đạt giải nhất tuần 1 lần.

4
Team Tóc Tiên ngậm ngùi ở vị trí cuối

Kết quả cuối cùng của cuộc thi được nhiều người hâm mộ cho là hợp tình hợp lý với sự bứt phá ngoạn mục của Đông Nhi ở những liveshow quan trọng. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, cô gái sinh năm 1988 còn chứng tỏ sự chuyên nghiệp, sức bền với những màn trình diễn chắc tay cùng sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.