Xem - ăn - chơi

The Voice: Bức xúc khi Thu Minh thiên vị Ali Hoàng Dương

20/03/2017, 06:23
image

Giọng hát Việt (The Voice): Việc Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương bị coi là quá thiên vị.

alihoangduong

Việc Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương khi đối đầu với anh em Song Hào- Ngọc Hiệp bị coi là quá thiên vị. (Ảnh: CTS)

Tối 19/3, tập 2 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng với những màn tranh tài gay cấn của các thí sinh. Một cuộc đối đầu "nảy lửa" của đội Thu Minh là hai "chiến binh" Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp, cùng thể hiện ca khúc "Khi người mình yêu khóc" - bản hit của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Ngay sau phần trình diễn của cặp thí sinh, HLV Đông Nhi dành lời khen ngợi cho cặp thí sinh khi có sự kết hợp hoàn hảo dù mỗi người có một điểm riêng. Cả hai có những phong thái và màu sắc riêng để không bị nhầm lẫn với bất cứ thí sinh nào.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khen giọng hát đẹp cũng như sự hòa quyện của cả ba. Nhưng anh thích đặt bài hát lên cặp song sinh nhiều hơn, nhưng anh tiếc vì hai anh em Song Hào - Ngọc Hiệp lại không có nhiều "đất" để thể hiện. "Đây là cuộc thi phải có sự thử thách, và về với chị Thu Minh thì thử thách còn căng hơn rất nhiều", Noo Phước Thịnh chia sẻ đầy ngụ ý.

Còn với HLV Tóc Tiên, chị cũng tiếc vì cặp anh em song sinh quá giống nhau, đây cũng chính là điểm yếu bởi khán giả vô tình có thể không phân biệt được ai đang hát bè, ai hát chính. Điều đó khiến vai trò của cả hai mờ nhạt hơn Ali Hoàng Dương. 

HLV Thu Minh nhận xét: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành 1 không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương đây là một thử thách rất khó. Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau". Kết quả, trước hai đối thủ nặng ký, Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp.

Tuy nhiên, sự lựa chọn của Thu Minh lại gây ra nhiều tranh cãi. Trên fanpage của chương trình, không ít ý kiến cho rằng, Thu Minh đang quá thiên vị Ali Hoàng Dương.

gr

 

tf

Khán giả tỏ ý không hài lòng trước sự thiên vị khá rõ rệt của HLV Thu Minh

 Video phần trình diễn của Ali Hoàng Dương và anh em song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.