An ninh hình sự

Thêm bé gái 6 tuổi nghi bị dâm ô tại Hà Tĩnh

17/03/2017, 15:27

Khẩn trương điều tra, làm rõ việc bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Nghi vấn bé gái  tuổi bị xâm hại tình dục

Bà nội H. kể lại sự việc bé bị xâm hại tình dục

Sáng 17/3, thượng tá Phan Tố Hải – Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: Đơn vị đã nhận được đơn tố cáo và đang điều tra, làm rõ thông tin bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, cháu N.T.T.H (SN 2011), trú ở thị trấn Tây Sơn cùng 2 bạn 3 tuổi và 4 tuổi đi chơi, một lúc sau, các cháu ra về.

Khi đi qua ngõ nhà L.B.K.T (15 tuổi), cháu H. bị K.T. dụ dỗ vào nhà còn 2 bạn thì đứng ngoài cửa. Sau khi lừa được H. vào trong nhà, “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với cháu.

Trong quá trình đứng ngoài cửa, trông thấy sự việc trên, 2 cháu bạn của H. đã chạy về nhà và kể lại cho bà nội của H. nghe sự việc.

Nghe tin, bà nội H. chạy sang thì thấy K.T đang đứng bên mép giường, cạnh đó cháu H. đang run rẩy khóc, váy bị kéo xuống phía dưới. Kiểm tra, bà nội H. phát hiện vùng kín của cháu gái bị sưng đỏ. Sau đó thì H. đã kể lại cho bà nội những hành động mà L.B.K.T đã thực hiện với mình.

H. được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu treo thăm khám đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Qua điện thoại, bác sỹ Hà Thị Minh Tuyết, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo xác nhận: Khi cháu bé được đưa vào bệnh viện, tôi có nghe người nhà trình bày là cháu bị một đối tượng lạm dụng tình dục. Tại đây, cháu H. có dấu hiệu hoảng loạn, kiểm tra bên ngoài thì thấy  bộ phận sinh dục đỏ tấy.

Được biết, L.B.K.T đã nghỉ học và hiện đang ở nhà cùng gia đình.

Video bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng, kẻ bị tố dâm ô với bé gái 8 tuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.