Quốc tế

Thêm dấu hiệu cho thấy De Gea sắp rời M.U

27/05/2015, 10:03

Tiền vệ De Gea có vẻ như ngày càng rời xa sân Old Trafford để trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real.

De Gea và bạn gái
De Gea và bạn gái

Những ngày qua, thông tin về tương lai của De Gea thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Quỷ đỏ. Real muốn có De Gea còn M.U muốn giữ nhưng có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đang dần mất ưu thế trong cuộc chiến với Kền kền trắng. Cho đến thời điểm hiện tại De Gea vẫn nhất quyết không ký vào bản hợp đồng mới với M.U. Trong khi đó, Real lại đang rục rịch đón thủ môn này về Bernabeu và có thông tin cho rằng hai bên đã cơ bản đạt được những thỏa thuận cho một bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương 200 ngàn bảng/tuần.

Hôm nay, tờ Elbalonrosa tiếp tục đưa một thông tin khiến người hâm mộ M.U lo lắng. Theo đó, De Gea và cô bạn gái Edurne sắp đi đến hôn nhân. Edurne luôn muốn De Gea thi đấu tại Tây Ban Nha và không hề thích cuộc sống tại Anh. Chính bởi vậy, nếu hai người kết hôn, De Gea không có cách nào khác là phải về quê nhà thi đấu bởi anh không thể để vợ lẻ bóng ngày này qua ngày khác.

Nếu những thông tin báo chí đăng tải thời gian qua đều là sự thật, việc De Gea khoác áo Real có lẽ chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.