Doanh nghiệp

Thêm một hiệp hội cho nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa

07/10/2017, 09:58

50 "bông hoa" tham dự đại hội thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân đặc biệt.

22290772_742425315964981_889424465_o

Bà Vũ Thuý Nga, Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa VN cùng Ban chấp hành Hiệp hội ra mắt đại hội

Ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (VVN) cho biết, sự kiện thành lập Hiệp hội nữ Doanh nhân trong khối doanh nghiệp này là một trong những hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trước đó, từ đề xuất của Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga, Hiệp hội đã đồng ý xây dựng một ngôi nhà chung cho nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. 

Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp VVNVN đặt mục tiêu tôn chỉ hoạt động là tập hợp, đoàn kết các nữ doanh nhân, nâng tầm hình ảnh, tư duy và phong cách lãnh đạo của đội ngũ nữ doanh nhân; hỗ trợ nhau nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; tạo các cơ hội cho phụ nữ cân bằng trong đời sống bản thân, kinh doanh và gia đình; tham gia vào các hoạt động xã hội giúp nâng cao điều kiện sống và kỹ năng kinh doanh cho phụ nữ...

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, Hiệp hội toàn những gương mặt nữ doanh nhân năng động sẽ tham gia tư vấn, hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh niên và học sinh, sinh viên thông qua các hoạt động như: tạo điều kiện cho sinh viên, học sinh thực tập; giao lưu gặp gỡ sinh viên, giải quyết việc làm cho thanh niên, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế hội nhập.

Đại hội đã thống nhất thông qua quy chế - điều lệ hoạt động, cơ cấu tổ chức, phát triển theo mô hình thành lập các Chi hội nữ doanh nhân các tỉnh trực thuộc Hiệp hội nữ Doanh nhân DNNVVVN.

15 thành viên đã được bầu vào Ủy viên BCH Hiệp hội. Ban thường trực gồm 1 Chủ tịch và 4 Phó Chủ tịch. Bà Vũ Thuý Nga (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và phát triển thương mại Hưng Phú) được bầu làm chủ tịch Hiệp hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.