Chất lượng sống

Thêm người tử vong vì tôn cứa vào cổ

25/09/2016, 19:30

Ngày 25/9, BV 103 đã cấp cứu một nữ bệnh nhân bị tôn cứa vào cổ. Đáng tiếc, bệnh nhân đã tử vong.

xe-cho-ton

Thủ phạm gây nên cái chết thương tâm của nhiều người

Thông tin xác nhận từ BV 103, chiều nay (25/9), bệnh viện có tiếp nhận một nữ bệnh nhân 66 tuổi quê ở Yên Lạc, Yên Thuỷ, Hoà Bình. Khoảng 14h, bệnh nhân được đưa vào khoa B16 trong tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Theo lời người thân đưa bệnh nhân vào cấp cứu, trước đó bệnh nhân ngồi tại khu vực gần cầu Chương Mỹ, lúc này có một xe ba gác chở tôn, khi đến gần bệnh nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân gây tổn thương vùng cổ. Sau khi tai nạn xảy ra, bệnh nhân được vợ người chở tôn cùng người nhà đưa vào viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn, ngừng tim.

Các bác sĩ khoa B16 đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim... Sau 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực B11. Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim không đập trở lại, bệnh nhân chính thức tử vong.

Mới đây, dư luận còn chưa nguôi ngoai một vụ việc thương tâm liên quan đến xe chở tôn cũng mới xảy ra khiến một trẻ 10 tuổi tử vong. Trong lúc mải nô đùa, bé trai lao thẳng vào xe chở tôn đang dừng dưới lòng đường, bị cạnh sắc của tấm tôn cứa ngang cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong vì mất máu.

Trước tình hình này, lực lượng chức năng đã tăng cường xử lý xe chở vật liệu xây dựng cồng kềnh như tôn, sắt, thép... nhằm phòng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.