Khám phá

Thêm nhà tiên tri dự đoán gây "sốc" về năm 2019

23/12/2018, 07:33

Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus dự báo, năm 2019 có thể là năm tồi tệ đối với mọi người trên thế giới.

Nha-tien-tri-Nostradamus-du-doan-khong-hay-ve-the-

Nhà tiên tri Nostradamus có những dự đoán gây "sốc" về năm 2019. Ảnh: báo Dân Việt

Theo báo Vietnamnet đăng tải, Nostradamus - người có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ, đã để lại những dự báo trong tác phẩm nổi tiếng Les Propheties, cuốn sách mà những người theo thuyết âm mưu cho rằng nó nắm giữ những bí mật của tương lai.

Nhiều người ủng hộ nhà tiên tri thế kỷ 16 này cho rằng, ông đã đoán trúng vụ Đại hỏa hoạn London năm 1666, sự trỗi dậy của Napoleon, Hitler cho đến sự kiện khủng bố 11/9 ở Mỹ.

Những câu thơ tứ tuyệt của Nostradamus tiên đoán, năm 2019, một số quốc gia châu Âu sẽ phải đối mặt với những trận lụt khủng khiếp. Trong số các nước bị ảnh hưởng thì Hungary, Italia, Cộng hòa Czech, Anh là những nơi bị tác động nặng nề nhất.

Trong năm 2019, các nước châu Âu và Mỹ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề lớn, không chỉ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi kiểm soát người nhập cư mà còn phải đương đầu với số các vụ tấn công khủng bố gia tăng, nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự báo.

Cũng căn cứ vào dự báo của nhân vật thần bí này, chủ nghĩa cực đoan tôn giáo ở Trung Đông và các nước khác trên thế giới sẽ gia tăng, dẫn tới tình trạng mất trật tự, gây ra nhiều cuộc chiến, buộc nhiều người rời bỏ đất nước, tìm nơi trú ẩn ở châu Âu.

Nhà tiên tri Nostradamus cũng dự báo sự thay đổi khí hậu sẽ tiếp diễn, ảnh hưởng tới hành tinh này và các nhà lãnh đạo chính trị sẽ đi tới một thỏa thuận liên quan tới giảm khí gây hiệu ứng nhà kính. Dự báo này được hiểu từ câu: "Chúng ta sẽ chứng kiến mức nước tăng lên, và trái đất sẽ sụp xuống" của nhà tiên tri trên.

Dự báo ớn lạnh nhất của nhà tiên tri này là Thế chiến III sẽ bùng nổ giữa hai siêu cường và cuộc chiến này sẽ kéo dài suốt 27 năm. Theo đó, Thế chiến III sẽ nổ ra sau cái chết của Giáo hoàng cuối cùng, người bị "kẻ thù của Chúa Jesu" ám sát.

Theo báo Dân Việt, bên cạnh đó, Nostradamus cũng có những dự đoán khá kỳ lạ, như con người có thể phát triển khả năng nói chuyện với động vật. Nền y tế cũng phát triển hơn để đưa con người sống thọ tới 200 năm.

Nhưng những tiên đoán này nhiều khả năng sẽ không thể trở thành hiện thực bởi trước đó nhà tiên tri này đã những lần tiên đoán sai. Đó là khi ông dự báo về sự kết thúc của thế giới năm 1999.

Không chỉ Nostradamus có những dự báo đáng sợ về năm 2019, theo các báo đưa tin trước đó, nhà tiên tri mù Vanga cũng đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019, gồm kinh tế châu Âu sụp đổ, Tổng thống Trump ngã bệnh.

061456-1452866449vanga1-4-0633373-15234110

Nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria Vanga. Ảnh: báo VTC News

Theo thông tin trên báo VTC News, những lời tiên tri của bà Vanga báo trước một năm 2019 không mấy yên bình với nhiều biến động trên thế giới.

Thế giới sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo thế giới.

Vanga tiên đoán, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới. Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và điếc tai.

Vanga - người từng dự báo về thảm họa sóng thần năm 2014 khiến 227.898 người thiệt mạng tiên đoán, một trận sóng thần khác sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật và Indonesia.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ, Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.