Xã hội

Thêm tin vui cho đội tuyển Việt Nam ngay trước trận chung kết 15/12

13/12/2018, 10:00

DN tiếp tục tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam nếu phá lưới đội Malaysia trận chung kết lượt về 15/12 tới

tuyen-viet-nam-chung-ket-luot-ve

DN tiếp tục tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam

Để tiếp sức đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về, VinaPhone vừa tuyên bố tặng thêm 1 tỷ đồng cho bàn thắng vào lưới Malaysia vào ngày 15/12.

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, VinaPhone đã chính thức tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ của VinaPhone cho 2 trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ lên tới 2 tỷ đồng khi tuyển Việt Nam tiếp tục phá lưới Malaysia tại sân Mỹ Đình.

Với thành tích lọt vào trận chung kết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang Seo 1 tỷ đồng. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, từ đầu giải, đội tuyển Việt Nam được hứa thưởng tổng cộng 3,1 tỷ đồng.

Được biết, mức tiền thưởng dành cho đội tuyển Việt Nam nếu đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sẽ lên tới 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng). Số tiền này đã tăng 1,5 lần so với khi Thái Lan đăng quang chức vô địch Đông Nam Á cách đây 2 năm. Trong trường hợp không vượt qua được Malaysia trong lần tái đấu ở chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng nhận được 100.000 USD cho danh hiệu Á quân của giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.