Xem - ăn - chơi

Thí sinh "Cười xuyên Việt" gặp nạn trên sân khấu

06/12/2015, 07:08

Sự cố xảy ra khi Nam Thư tự đập chai nước vào đầu mình đến chảy máu khiến khán giả bị phen hú vía.

Nam Thu & Thanh Tan - Dem do thi (9)
Nam Thư gặp sự cố trên sân khấu ( Ảnh: Kim Long).

Đêm thi thứ 5 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có chủ đề “Nhạc kịch” đã mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc. Tiết mục đặc biệt trong đêm thi này khiến khán giả ấn tượng và "hết hồn" nhất là tiểu phẩm Đêm đô thị  của diễn viên Nam Thư.  

Nam Thư vào vai cô gái bán kẹo kéo hiền lành ở các quán ăn vỉa hè và bị “đồng nghiệp” là “Trinh còn trinh” (Thanh Tân đóng) ức hiếp. Để có được “địa bàn” riêng, Trinh đã thách Nam Thư đua xe kẹo kéo và kết quả Nam Thư bị thua.

Tuy nhiên, sau khi giành được địa bàn, Trinh lại bị những gã khách sàm sỡ và xin đểu. Thấy vậy, Nam Thư đã lao vào cứu bạn, nhưng một mình cô không thể chống lại những gã giang hồ to cao vạm vỡ. Để chúng khiếp sợ, cô đã dùng chai nước đập vào đầu mình liên tục. Đây là loại chai thường được các đoàn phim sử dụng làm đạo cụ và được Nam Thư đặt riêng để sử dụng cho phân cảnh này. Sau khi mua về, chiếc chai được đập vỡ và dán lại.

Nam Thu - Dem do thi (12)
 

Tuy nhiên, khi lên sân khấu, do đập liên lục, chiếc chai bị vỡ ra và các mảnh vỡ đã cứa vào trán của Nam Thư khiến cô tóe máu, các giám khảo và khán giả trường quay vì thế cũng bị một phen hú vía.

Riêng Nam Thư, do quá nhập tâm vào vai diễn nên khi đập cô không có cảm giác đau nhưng sau đó, khi đưa tay sờ lên trán thấy máu và cảm giác rát rát thì cô mới biết là mình đã bị thương.  

Sự hết mình và dám hy sinh vì vai diễn của Nam Thư đã khiến nhiều khán giả thán phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.