Xem - ăn - chơi

Thí sinh Giọng hát Việt một mình... song ca bài "Dệt tầm gai"

08/05/2017, 07:05

Tùng Anh - giọng ca phi giới tính ở Giọng hát Việt gây "sốc" khi một mình... song ca bài "Dệt tầm gai".

tunganh-10

Tùng Anh - giọng ca phi giới tính ở Giọng hát Việt gây "sốc" khi một mình... song ca bài "Dệt tầm gai".

Vòng loại trực tiếp chương trình Giọng hát Việt lên sóng tối 7/5 là màn tranh tài của các thí sinh đội HLV Thu MinhNoo Phước Thịnh. Mỗi người một vẻ, các thí sinh đã mang tới nhiều tiết mục được đầu tư trên sân khấu. Đặc biệt, giọng ca phi giới tính Tùng Anh đã gây "sốc" trong đêm thi này khi hát cả giọng nam và giọng nữ trong ca khúc "Dệt tầm gai".

Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh vội chạy xuống ôm chầm HLV Thu Minh. HLV Đông Nhi thể hiện sự hào hứng khi đã được nghe Tùng Anh hát bằng giọng nam. Trong khi đó, Thu Minh trêu Noo Phước Thịnh rằng, chị đã khiến Noo hài lòng khi cho Tùng Anh hát giọng nam. "Nhờ anh Noo mà Tùng Anh có sự trăn trở, cố gắng để ngày hôm nay, Tùng Anh hát hai giọng một cách tuyệt vời. Và đây là câu trả lời của Tùng Anh, của chị dành cho anh Noo", Thu Minh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh bộc bạch, anh cảm giác như ca sĩ Thu Minh... sợ mình, nên phải làm cho Noo thấy được điều mình muốn. Còn thực tế, bản thân Noo Phước Thịnh là người rất đơn giản, mộc mạc, có gì nói đó.

Trước lời chia sẻ của Noo, Thu Minh thú nhận: "Chị thú nhận một điều, chị sợ anh Noo lắm. Có những điều chị làm, chị nghĩ ai nhìn vào cũng có thể hiểu nhưng với anh Noo thì hơi khó. Chị rất coi trọng Noo nên chị mới phải làm, phải giải thích cho Noo". Cuối cùng, MC Nguyên Khang phải xin phép cắt ngang cuộc tranh cãi của cả hai.

Tóc Tiên khen ngợi Tùng Anh có sự chuyển giọng giữa giọng nam và giọng nữ khá mượt mà. Nếu nhắm mắt lại, không xem Tùng Anh diễn có thể nghĩ rằng đang nghe một màn đối đáp giữa nam và nữ. Kết quả, dù nằm trong top 2 thí sinh có lượt bình chọn thấp từ phía khán giả nhưng nhờ sự đặc biệt của Mình, Tùng Anh đã được HLV Thu Minh lựa chọn đi tiếp vào vòng trong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.