Giáo dục

Thí sinh nhận học bổng "khủng" 100 triệu của ĐH Ngoại ngữ cần điều kiện gì?

03/03/2019, 19:09

ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa thông báo học bổng "khủng" hấp dẫn lên tới 100 triệu đối với thủ khoa trong kỳ tuyển sinh 2019.

img
ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa thông báo học bổng "khủng" hấp dẫn lên tới 100 triệu đối với thủ khoa trong kỳ tuyển sinh 2019.

Hiệu trưởng Đại học Ngoại ngữ đã công bố các mức khen thưởng và học bổng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nhằm khuyến khích và động viên các thủ khoa có kết quả trúng tuyển xuất sắc nhập học vào Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) trong kì thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2019, và khen ngợi những sinh viên có thành tích học tập tốt.

Theo công bố của nhà trường, có nhiều loại học bổng dành cho các thủ khoa.

Học bổng ULIS CHAMPION dành cho thủ khoa trường với trị giá học bổng lên đến 100 triệu đồng, gồm: Cấp học bổng tương đương học phí một năm học đầu tiên; một khóa học ngắn hạn tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Học bổng ULIS GO dành cho thủ khoa các chương trình đào tạo chất lượng cao, gồm: Khen thưởng Học bổng ULIS GO cho thủ khoa 06 chương trình đào tạo chất lượng cao các ngành Ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc là một khóa học ngắn hạn tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Học bổng ULIS STARs dành cho thủ khoa các chương trình đào tạo chuẩn, gồm: Khen thưởng Học bổng ULIS STARs cho thủ khoa 05 chương trình đào tạo chuẩn các ngành Ngôn ngữ nước ngoài (Anh, Nga, Pháp, Đức, Ả Rập) và 04 ngành đào tạo Sư phạm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc) tương đương học phí một học kỳ năm thứ nhất.

Học bổng ULIS SHINE cho sinh viên các chương trình đào tạo chất lượng cao. Cụ thể, với QH.2019 cứ 09 sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao theo Thông tư 23/2014 thì có 01 sinh viên sẽ nhận được học bổng ULIS SHINE trị giá 20 triệu đồng/năm học. Học bổng được xét theo từng học kỳ, từng ngành học, căn cứ vào kết quả học tập của học kỳ trước đó xếp từ cao xuống thấp.

Được biết, tổng chỉ tiêu xét tuyển các ngành đào tạo của trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐHQGHN) khoảng 1.500 thí sinh.

Dự kiến ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT quốc gia năm 2019:

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành học Ngôn ngữ bậc đại học hệ chính quy năm 2018 đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 là 15,00 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 03 môn/bài thi; Điểm tối thiểu của mỗi môn/bài thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm;

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành học Sư phạm bậc đại học hệ chính quy năm 2018 đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 là 17,00 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 03 môn/bài thi; Điểm tối thiểu của mỗi môn/bài thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh sử dụng chứng chỉ A-Level để tổ hợp kết quả 3 môn thi theo các khối thi quy định của ngành đào tạo tương ứng đảm bảo mức điểm mỗi môn thi đạt từ 60/100 điểm trở lên (tương ứng điểm C, PUM range ≥ 60) mới đủ điều kiện đăng ký để xét tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.