Xem - ăn - chơi

Thí sinh The Face căng thẳng đấu đá trong vòng loại trừ

31/07/2017, 06:01
image

Thiên Nga tỏ thái độ không mấy vui vẻ và tranh cãi căng thẳng với Phương Chi khi vào vòng loại trừ.

img_9360

Thiên Nga tỏ thái độ không mấy vui vẻ và tranh cãi căng thẳng với Phương Chi khi vào vòng loại trừ.

Top 6 của The Face 2017 tiếp tục bước vào hai thử thách mới là "Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi" và Diễn xuất với vai trò "chuyên gia định hướng làm đẹp" trong tập 8 của chương trình. Ngoài việc thể hiện được khả năng diễn xuất, các thí sinh còn phải cho khán giả thấy sự am hiểu về thời trang, mỹ phẩm.

Sau hai thử thách này, đội HLV Lan Khuê đã dành chiến thắng. Phương Chi của đội Hoàng Thùy và Thiên Nga của đội Minh Tú đã được lựa chọn để đưa vào vòng loại trừ.

Khác với sự nhã nhặn của nhiều thí sinh trước đây, Thiên Nga tỏ ra khá bực dọc và căng thẳng. Cô liên tục phân tích ưu thế của mình và chê bai Phương Chi, cũng như tỏ ra bất mãn khi mình bị đưa vào vòng loại. Bởi lẽ, đây là lần thứ 3 Phương Chi phải bước vào vòng loại, còn Thiên Nga là lần thứ 2. Thí sinh của đội Minh Tú tìm mọi cách để thuyết phục HLV Lan Khuê. Cô phân tích mình đã từng hai lần chiến thắng ở thử thách cá nhân, cũng như có quyết tâm cao để đồng hành cùng chương trình đến chặng cuối cùng.

>>> Xem thêm video:

Trước những phần nhận xét và chê bai có phần thẳng thắn của Thiên Nga, Phương Chi tỏ ra ấp úng. Nhưng thí sinh của Hoàng Thùy cũng khẳng định, cô đã có rất nhiều nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện trong từng thử thách. Kết quả, HLV Lan Khuê đã quyết định tiếp tục nhường cơ hội cho Phương Chi, đồng nghĩa với việc Thiên Nga phải ra về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.