Xem - ăn - chơi

Thí sinh thi Vietnam Idol để tìm vợ con

27/05/2016, 23:59
image

Thí sinh Phạm Văn Hải đã quyết định đi thi Vietnam Idol với mong muốn qua chương trình tìm được vợ con.

PVH

Thí sinh Phạm Văn Hải tham gia chương trình với mong muốn tìm được vợ con.

Đó là trường hợp của anh Phạm văn Hải (30 tuổi, Thanh Hóa). Là người cuối cùng trong tập 1 của chương trình Vietnam Idol 2016, phát sóng tối 27/5 trên kênh VTV3, nam thí sinh này vẫn tỏ vẻ kiên trì. Sau khi giám khảo Quang Dũng hỏi lý do tham gia chương trình, nam thí sinh này thật thà: “Từ nhỏ, em đã biết hát cải lương và dân ca, nhưng vì cuộc sống khó khăn nên không có nhiều điều kiện theo đuổi. Bây giờ, em tham gia chương trình vì muốn tìm hai người thân. Nếu vợ em xem chương trình này, vợ em sẽ biết em vẫn còn rất yêu vợ, mong muốn vợ sẽ trở lại”.

Anh Hải kể, ngày xưa mình làm kinh doanh, công việc tốt. Nhưng từ khi công việc không thuận lợi thì cuộc sống cũng đi xuống. Vợ anh Hải là người Huế, có lẽ cuộc sống vất vả quá nên không muốn gây áp lực cho chồng, cô đã bế con đi mà không nói với anh. Anh cũng cho biết mình đã đi tìm vợ con ở khắp nơi, khắp các tỉnh thành nhưng vẫn không thấy. Biết vợ rất thích xem chương trình này nên anh quyết định tham gia cuộc thi, với mong muốn vợ có thể xem được mà trở lại. Đồng thời, anh cũng thể hiện lòng mình qua ca khúc tự sáng tác "Mong em trở về".

Giám khảo Bằng Kiều bày tỏ mong muốn sau chương trình vợ anh Hải sẽ trở lại với chồng. Tuy nhiên, anh Hải đã không may mắn khi không dành được tấm vé vàng để đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh này cho biết, ước mơ lớn nhất khi tham gia Vietnam Idol không phải để được nổi tiếng mà vì biết thời gian của mình có hạn.

“Tôi mong mọi người sau trường hợp của tôi sẽ bao dung với vợ mình hơn. Dù kinh tế khó khăn thì mọi người cũng hay yêu thương nhau”.

Clip phần dự thi của Phạm Văn Hải:

(Nguồn video: VTV3)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.