Điều tra

Thi thể không còn nguyên vẹn trên QL61 do TNGT?

09/06/2017, 16:43

Người đi đường hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trên QL61.

thithe

Thi thể người đàn ông được người đi đường phát hiện không còn nguyên vẹn trên QL61 - Ảnh: CTV

Chiều 9/6, lãnh đạo Công an xã Định An (huyện Gò Quao, Kiên Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong nghi bị bánh xe ôtô cán qua người. Nạn nhân được xác định là ông Trương Văn Ký (51 tuổi, ngụ ấp An Phong, xã Định An). 

Thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 8/6, một người đi đường phát hiện ông Ký đang nằm trên QL61 đoạn thuộc xã Định An, huyện Gò Quao, thi thể không nguyên vẹn.

Vụ việc được báo ngay lên cơ quan công an xã Định An, nhận được tin báo công an xã Định An đã nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường và báo lên công an huyện Gò Quao để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường cho thấy, ông Ký chết trong tư thế nằm sấp, quần bị rách, tay phải mất một phần thịt lòi xương ra ngoài, phần ngang thắt lưng bị dập.

Nhận định ban đầu, ông Ký chết có thể là do bị TNGT, vì tại hiện trường có vết bánh xe ôtô chạy từ hướng Rạch Giá đến Vị Thanh.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể của ông Ký được công an bàn giao cho gia đình mang về lo hậu sự.

Được biết, ông Ký là một người nghiện rượu, thường đi ra ngoài một mình và nằm ngoài đường vào ban đêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.