Điều tra

Thi thể người phụ nữ mất tích bị chặt thả suối phi tang

20/02/2017, 18:36
image

Cơ quan chức năng đã tìm thấy một phần thi thể người phụ nữ mất tích bị chặt, thả trôi suối.

A2

Thi thể người phụ mất tích bị chặt thả suối phi tang. Ảnh: Ngọc Hùng

Chiều 20/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 15h, trong lúc tìm kiếm tại dòng suối (thuộc địa phận thôn 1 và thôn 8, xã Ea Mnang, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk), hai công an viên phát hiện 1 chiếc bao tải bị mắc cạn sát bờ suối. Sau đó, chiếc bao tải được vớt lên để kiểm tra thì phát hiện 1 phần thi thể của chị Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) bị mất tích chiều 13/2.

A1

Khu vực dòng suối, phát hiện một phần thi thể nạn nhân. Ảnh: Ngọc Hùng

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm. "Sau khi kiểm tra bên trong bao tải, lực lượng công an chỉ phát hiện phần thân, phần đầu của chị Xuân. Riêng hai tay và chân của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Hiện lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực chỉ đạo lực lượng tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân", Đại tá Bôn thông tin.

Cũng theo Đại tá Bôn, ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng công an tỉnh đã huy động lực lượng Cảnh sát cơ động và chó nghiệp vụ, hút nhiều giếng nước trong rẫy cà phê trên địa bàn huyện Buôn Đôn và các xã giáp ranh để tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đồng thời, tiến hành triệu tập nhiều đối tượng tình nghi, để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Cho đến chiều 19/2, một đối tượng được cho là liên quan đến vụ việc bất ngờ uống thuốc cỏ cháy đã tử vong.

A3

Rất đông người dân đến hiện trường xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Trước đó, trước đó, trưa 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, chị Xuân điều khiển xe máy đến khu vực đập tràn, thuộc làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích đến nay. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Buôn Đôn đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích về chị Xuân. 

Hiện, cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.