Thông tin doanh nghiệp

Thị trường bánh kẹo vị trà xanh hút khách

28/06/2017, 15:42

Không chỉ phổ biến và được yêu thích tại Nhật, bánh kẹo vị trà xanh hiện là sản phẩm hút khách ở Việt Nam

AFC TraXanh

Kinh Đô mới ra mắt sản phẩm AFC Trà Xanh thu hút người tiêu dùng

Bánh kẹo vị trà xanh rất phổ biến tại Nhật Bản và luôn là sản phẩm được du khách chọn mua làm quà tặng sau mỗi chuyến thăm đất nước này.

Nắm bắt được xu thế đó, nhiều doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam đã nhanh chóng ứng dụng bột matcha trà xanh Nhật vào sản xuất bánh kẹo để đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu như bánh đậu xanh matcha, socola trà xanh, cookies trà xanh, bánh xốp trà xanh, bánh AFC nhân Trà xanh của Kinh Đô…

Ngày 22/6 mới đây Mondelez Kinh Đô cũng đã chính thức ra mắt sản phẩm bánh AFC nhân Trà xanh trên các hệ thống siêu thị.

Theo Công ty Mondelez Kinh Đô, sản phẩm bánh làm bằng trà xanh nhằm đáp ứng người tiêu dùng với những ai thích hương vị trà xanh. Đồng thời đánh dấu thêm một bước tiến mới của nhãn hàng AFC trong việc cập nhật xu hướng ẩm thực hiện đại, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Bánh AFC nhân Trà Xanh được sản xuất từ 100% nguyên liệu trà xanh tự nhiên nguyên chất, nhập khẩu từ Nhật Bản. AFC nhân Trà Xanh mới giòn tan, thơm ngon, đậm vị trà xanh sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức, đặc biệt với những ai đã từng yêu thích các dòng bánh AFC dinh dưỡng và tiện dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.