Thị trường

Thị trường Trung thu 2017: Bánh handmade lên ngôi

17/09/2017, 17:08
image

Những chiếc bánh trung thu handmade đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thay thế các loại bánh truyền thống.

banh_trung_thu_handmade._anh3

Những chiếc bánh trung thu handmade đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thay thế các loại bánh truyền thống.

Khác với mọi năm, thị trường bánh Trung thu năm nay 2017 có khá nhiều điểm mới lạ. Không giống như trước, thay vì người dân tự tìm đến mua bánh của các hãng nổi tiếng hoặc những tiệm gia truyền lâu đời, thì giờ đây họ lại thích trải nghiệm những loại bánh handmade.

Theo Bnews, trên facebook, những ngày qua đã thấy hàng loạt cửa hàng bán bánh trung thu online giới thiệu rầm rộ. Để thu hút khách hàng, các chủ hàng cất công tìm tòi nhiều công thức mới lạ, thay đổi mẫu mã, sáng tạo trong cách làm. Ngoài ra, để người mua yên tâm hơn trước các tin đồn bánh trung thu handmade sử dụng phẩm màu thực phẩm, người bán buôn luôn nhấn mạnh về độ an toàn của sản phẩm tự mình làm ra. 

photo-2-1504864522332

Những chiếc bánh trung thu hình 12 con giáp tự làm cũng là sự lựa chọn của số đông người tiêu dùng trong dịp trung thu.

Mẫu mã của các loại bánh handmade rất đa dạng, hình 12 con giáp in nổi 3D, bánh trung thu hoa nổi hay hình có khắc tên người được tặng... Trung bình mỗi chiếc bánh trung thu handmade được bán với giá từ 35.000 - 80.000 đồng/chiếc tùy trọng lượng. 

Cũng theo báo Nhân Dân, một trong những lý do để bánh trung thu handmade lên ngôi, là do tâm lý ngại bánh trung thu bán sẵn trên thị trường không bảo đảm an toàn thực phẩm, nhiều người đã tìm đến bánh trung thu tự làm, với những kiểu dáng độc đáo.

Hiện bánh trung thu tự làm đang được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn do được quảng cáo sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu sạch, không có chất phụ gia, bảo quản, lại nhiều hương vị khác nhau. Người tiêu dùng còn có thể được thoải mái đặt các loại bánh với kích cỡ, loại nhân, hình thù theo sở thích cá nhân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.