Pháp luật

Ngỡ ngàng với "ổ mại dâm di động" trên ứng dụng Zalo

30/05/2017, 09:05

Nhiều "ổ mại dâm" hoạt động ngang nhiên trên Zalo thời gian qua đã bất ngờ "mất dấu" khiến không ít người ngạc nhiên.

giam-gia-sinh-vien-di-cave-gai-goi

Ứng dụng Zalo là nơi để những ổ mại dâm trá hình hoạt động một cách ngang nhiên, công khai, tiềm ẩn nhiều hệ lụy.

Trong sự phát triển chóng mặt của thời đại công nghệ như hiện nay, việc một phần mềm giúp kết nối cộng đồng, kết nối mọi người lại với nhau đã cho thấy nhiều hữu ích. Hàng loạt các ứng dụng mạng xã hội đã nhanh chóng xuất hiện, trong đó có ứng dụng Zalo.

Tuy nhiên lợi bất cập hại, ngoài những hữu ích mà Zalo mang lại, giờ đây nó đang tiềm ẩn nhiều nguy hại về tệ nạn xã hội bùng phát cho mọi người sử dụng, đó là ổ mại dâm trên Zalo.

Chỉ cần sử dụng tính năng tìm quanh đây, một chức năng tìm kiếm bạn bè xung quanh trong phạm vi gần, trên Zalo sẽ xuất hiện vô số nick mang hình ảnh của những cô gái gợi cảm, nóng bỏng, ăn mặc hở hang hoặc thậm chí là... không mặc gì. Chưa dừng lại ở đó, những nick này còn đặt status chào mời như kiểu "gọi em nhé", "vui vẻ thì tìm đến em theo số..." hoặc thậm chí hơn là chào mời công khai "nhận đi khách".

nup-bong-sinh-vien-di-khach-qua-zalo-

Những lời chào mời đầy rẫy trên Zalo.

Việc phân biệt giữa những cô gái bình thường và cô gái nhận "vui vẻ" lại không quá khó đoán, khi phát hiện thấy những nick có lời chào mời, người dùng chỉ việc ấn kết bạn và nhanh chóng sẽ nhận được sự đồng ý cùng lời phản hồi đầy khiêu khích, còn đối với các cô gái bình thường, việc kết bạn làm quen khó hơn rất nhiều.

ban-than-qua-mang-zalo2_2ms6qfcti7rfg-105952

Những cô gái chào mời mại dâm một cách công khai trên Zalo bao gồm cung cấp số điện thoại và dịch vụ của mình.

Trước khi thực hiện bài viết này, PV đã thử kết bạn và liên hệ với những nick Zalo nói trên, ngay lập tức một dòng chữ khá dài quảng cáo dường như được trả lời tự động, theo đó nick sẽ cung cấp tên tuổi, số điện thoại, giá tiền, khách sạn, nhà nghỉ cần phải đến và những dịch vụ "chiều" khách đồng thời cách thức giao dịch như thế nào cho thuận tiện.

1644010

Chỉ cần ấn kết bạn, ngay lập tức những cô gái này sẽ gửi một tin nhắn khá dài cung cấp đầy đủ thông tin một cách tự động.

 Theo rỉ tai của nhiều khách làng chơi, nơi tụ tập đông "gái gọi Zalo" là khu vực đường Nguyễn Khánh Toàn, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Trần Duy Hưng, Trung Kính,… Tuy nhiên, những khách làng chơi này cũng cho biết, tìm "gái gọi" trên Zalo như chơi trò đỏ đen, giới trong nghề gọi là "tráo hàng", nghĩa là ảnh của các cô rất lung linh, đến khi khách gặp thì lại là một cô gái khác xấu hơn và khi khách có thái độ từ chối thì ngay lập tức, bảo kê của các cô sẽ đến và ép khách không "chơi" cũng phải "lòi" tiền ra.

Nhiều dân chơi có kinh nghiệm trong việc tìm “hàng” cũng cho biết, hầu hết các cô gái gọi trên Zalo đều không đưa ảnh thật của mình lên. Ngoài ra có nhiều trường hợp chụp ảnh “nóng” toàn thân rồi tung lên sau đó làm mờ hoặc che mặt đi. Thường thì mọi người sẽ thấy một cô gái có thân hình nóng bỏng nhưng đó cũng chỉ là một chiêu lừa để câu khách. Thực chất, các cô này đều lấy hình ở trên mạng rồi đưa lên.

gai-goi-zalo

Nhiều cô gái chào mời khách và đưa hình ảnh khá xinh đẹp lên, thực chất chỉ là ảnh lấy trên mạng.

 Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, khi sử dụng tính năng tìm kiếm quanh đây trên Zalo bất ngờ có sự thay đổi, cũng đứng tại địa điểm mà PV từng thử tìm kiếm, giờ đây không còn xuất hiện những nick có status chào mời như trước nữa, thậm chí nhiều nick giữ nguyên tên nhưng lại thay đổi hình ảnh. Một nghi vấn được đặt ra, điều gì đã làm "thị trường" mại dâm trên Zalo "biến mất" như vậy?

18788638_10207080570812369_1707616132_n

Gần đây không còn thấy xuất hiện những lời chào mời mua dâm trên Zalo nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.