Showbiz

Thiên Khôi đang tạm dẫn đầu tại Chung kết Vietnam Idol Kids 2017

05/08/2017, 15:05
image

Trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi đang tạm dẫn đầu với số tin nhắn bình chọn cao nhất

Thien Khoi trinh dien _Tell me why_

Trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi đang tạm dẫn đầu với số tin nhắn bình chọn cao nhất

Tối ngày 4/8, Chương trình Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 (Vietnam Idol Kids 2017)đã bước vào đêm chung kết với 3 giọng hát: Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi.

Ngoài bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, Gala 9 với sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng trong vai trò tư vấn hướng dẫn và giám khảo khách mời đã mang đến màu sắc mới mẻ và thú vị cho chương trình.

Ở vòng 1, Thiên Khôi, ứng viên đáng gờm cho ngôi vị quán quân toả sáng với ca khúc Tell me why. “Bé đen” Thu Uyên đem đến đêm thi ca khúc Lý mười thương. Quốc Đạt chọn ca khúc nhạc dance Ngày mai Quốc Đạt thể hiện.

TOP 3 thi sinh sau khi trinh dien xong

Top 3  thí sinh trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2017

Ở vòng 2, chọn ca khúc đã trình diễn, Thiên Khôi hát lại Đi đâu để thấy hoa bay với một cảm xúc tươi mới và với cách xử lý khéo léo. Thu Uyên hát lại Cha và con gái chứa chan cảm xúc. Trong khi đó, Quốc Đạt thể hiện xuất sắc bài Độc huyền cầm.

Đêm chung kết khép lại, Quốc Đạt là thí sinh có lượng yêu thích nhiều nhất trên fanpage chính thức của chương trình, trong khi đó, Thiên Khôi là thí sinh tạm dẫn đầu bình chọn với số lượng tin nhắn cao nhất từ khán giả.

Ngôi vị quán quân sẽ chính thức được công bố trong Gala chung kết và trao giải, được truyền hình trựctiếp vào tối 11/8/2017 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.