Showbiz

Thiên thần nội y Miranda Kerr sắp kết hôn với tỉ phú

14/05/2017, 09:20
image

Miranda Kerr, vedette một thời của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret sắp lên xe hoa với tỉ phú Evan Spiegel.

miranda_kerr

Miranda Kerr, vedette một thời của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria"s Secret sắp lên xe hoa với tỉ phú Evan Spiegel

Theo tạp chí Us Weekly đưa tin, thiên thần nội y Miranda Kerr sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng với tỉ phú công nghệ Evan Spiegel trong tuần tới. Hiện gia đình cô dâu đã có mặt ở thành phố Los Angeles để chuẩn bị cho hôn lễ.

Người sắp kết đôi với Miranda Kerr là tỉ phú Evan Spiegel, kém cô tới 8 tuổi. Spiegel là đồng sáng lập ứng dụng Snapchat nổi tiếng, có khối tài sản ước tính 5 tỷ USD, được xem là tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ thời điểm hiện tại.

miranda_kerr

Bức ảnh khoe nhẫn cầu hôn của Miranda Kerr trên Instagram.

Mối quan hệ được đôi bên công bố trên mạng xã hội Instagram vào tháng 7 năm 2016, dù cả 2 đã hẹn hò 1 năm trước đó. Miranda đã khoe bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương mà Spiegel quỳ xuống cầu hôn mình. Cô cũng đăng kèm thông điệp "tôi đã nói "em đồng ý!!!". Chiếc nhẫn được tiết lộ có giá khoảng 150.000 USD.

Dường như tỉ phú công nghệ kết đôi với người đẹp giới giải trí đang là mốt ở Mỹ hiện nay. Trước đó, tỉ phú Elon Musk cũng gây sốt khi cặp bồ cùng nữ diễn viên Amber Heard. 

miranda_kerr

Miranda Kerr là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của hãng nội y Victoria Secret, nhờ thân hình bốc lửa và đôi mắt hút hồn cùng nụ cười "chết người".

Miranda Kerr là người mẫu đồ lót nổi tiếng nhất của hãng nội y số 1 thế giới Victoria"s Secret. Sở hữu số đo lý tưởng 81-61-86, người đẹp tóc vàng này nhiều năm liền là gương mặt vedette cho show thời trang nội y đình đám. Năm 2013, cô được bầu chọn là 1 trong 10 người mẫu sexy nhất thế giới.

Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.