Showbiz

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức tại công ty của Seungri

26/03/2019, 09:57

Denis Đỗ - bạn thân của Seungri đã rút khỏi BC Holdings - công ty đang bị nghi trốn thuế ở Hong Kong.

img
Denis Đỗ và Seungri vốn được biết đến có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trang Sina đưa tin, Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) - thiếu gia của tập đoàn Tân Hoàng Minh đã từ chức khỏi công ty BC Holdings vào ngày 14/3, có trụ sở đặt tại Hong Kong. Lý do được đưa ra được cho là do công ty này đang vướng nghi án trốn thuế và Seungri trở thành đối tượng bị điều tra của cơ quan thuế Hàn Quốc.

Được biết, BC Holdings là công ty do Seungri thành lập cùng với Yoo In Suk (CEO của Yuri Holdings, chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) và đại diện Ryu của công ty tư vấn Hàn Quốc mà Yoo từng làm việc vào tháng 6/2013. Tháng 11/2016, Seungri và Yoo In Suk từ chức giám đốc điều hành, Denis Đỗ và một đại diện của nhà đầu tư Nhật Bản được bổ nhiệm thay thế.

img
Thông tin việc từ chức khỏi công ty BC Holdings của thiếu gia Tân Hoàng Minh.

Denis Đỗ và Seungri vốn được biết là bạn bè thân thiết. Cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang đã nhiều lần tới Việt Nam gặp Denis Đỗ, tham gia các sự kiện riêng của gia đình Chủ tịch Tân Hoàng Minh. Tháng 1/2019, Seungri còn xuất hiện trong đám cưới của em trai của Denis Đỗ, được tổ chức tại Singapore.

Thậm chí, Seungri còn từng gọi ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch của Tân Hoàng Minh trên instagram là "daddy" (Bố). ông Đỗ Anh Dũng cũng từng tuyên bố tặng cho Seungri một căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

Do có mối quan hệ thân thiết nên khi Seungri gặp phải scandal, Denis Đỗ cũng là nhân vật bị nhiều người nghi ngờ có liên quan. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên Zing, đại diện của Denis Đỗ cho rằng, bê bối của Seungri không làm ảnh hưởng tới công việc của Denis Đỗ. Đây chỉ là sự cố không mong muốn với một người bạn của anh, không liên quan gì tới thiếu gia của Tân Hoàng Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.