An ninh hình sự

Thiếu niên bị đâm tử vong giữa chợ

10/10/2017, 11:08

Nhớ lao đến đấm vào mặt Đạt và lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào bụng Đạt khiến Đạt gục tại chỗ.

thieu-nien-14-tuoi-dang-mua-thuc-an-bi-nhom-con-do

Đang mua thức ăn, thiếu niên bị nhóm côn đồ đâm tử vong. (Ảnh minh họa)

Theo Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 9/10, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hai đối tượng: Nguyễn Quốc Kiệt (17 tuổi) và Phan Văn Nhớ (19 tuổi, cùng ngụ xã Tân Xuân, huyện Ba Tri, Bến Tre) để củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ chết người xảy ra trên địa bàn xã Tân Xuân (huyện Ba Tri).

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 8/10, Nguyễn Quốc Kiệt đang đi xuống chợ cũ xã Tân Xuân thì nhìn thấy Tống Viết Đạt (14 tuổi) và Lê Dương Minh (21 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang ăn tối trước chợ.

Do có mâu thuẫn từ trước với Đạt, nên Kiệt đi tìm bạn của mình là Phan Văn Nhớ (19 tuổi, cùng ngụ xã Tân Xuân) để bàn kế “xử” Đạt. Nghe vậy, Kiệt lấy một con dao bấm và đưa cho Nhớ cất giữ, để đi tìm Đạt. Khi cả hai đến chợ cũ Tân Xuân thì nhìn thấy Đạt và Minh đang đứng đợi mua thức ăn.

Theo Công an Nhân dân, ngay lập tức, Nhớ liền chạy lại gần dùng tay đấm vào mặt làm Minh bị té ngã. Sau đó, Nhớ tiếp tục xông vào đấm vào mặt Đạt và lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào bụng của Đạt khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Được người dân đưa đi cấp cứu sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Kiệt và Nhớ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, được gia đình vận động nên hai đối tượng này đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, xử lí theo đúng pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.