An ninh hình sự

Thiếu nữ 9X nhờ bạn trai đánh chết người vì nghi cướp

08/06/2017, 22:41

Hằng nghi ngờ Bốn cướp giật túi xách của mình nên nhờ bạn trai tên Thức cùng nhóm bạn đến truy hỏi...

12.1

Hằng nghi ngờ Bốn cướp giật túi xách của mình nên nhờ bạn trai cùng nhóm bạn đến truy hỏi, đánh chết nạn nhân - Ảnh minh họa.

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét vụ hành hung dẫn tới chết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Lê Hoành Bốn (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân).

Theo thông tin trên tờ Vietnamnet, mới đây chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân) bị cướp giật túi xách có ĐTDĐ và tài sản khác. Sau đó chị Hằng tình nghi Bốn là người thực hiện vụ cướp giật tài sản của mình nên nhờ bạn trai tên Thức (chưa rõ lai lịch) đi tìm Bốn truy hỏi.

Thức liền kéo theo 6 người khác đến hẻm 441 Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A) để tìm Bốn.

Xem thêm video:

Tối 31/5, Bốn đi về nhà trọ ở địa chỉ trên và gặp Hằng cùng nhóm bạn. Tại đây, 2 bên xảy ra cự cãi, Bốn liền bị nhóm của Hằng dùng mũ bảo hiểm, gạch đá, đánh đến ngã gục.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. Dù được các bác sĩ tích cực chữa trị nhưng đến ngày 5/6, Bốn tử vong, tờ Zing.vn thông tin thêm.

Hiện cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng trong nhóm của Hằng và đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ vai trò của từng đối tượng liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.