Chất lượng sống

Thiếu nữ đánh tới tấp bạn trai giữa phố vì tặng hàng hiệu rởm

26/08/2014, 09:31

Quá tức giận khi phát hiện chiếc túi bạn trai mua tặng là hàng giả, cô gái đã ném thẳng nó vào mặt anh chàng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi bị kết luận chiếc túi của mình là đồ rởm, cô gái đã quay ra trút cơn thịnh nộ vào người bạn trai đi cùng
Sau khi bị kết luận chiếc túi của mình là đồ rởm, cô gái đã quay ra trút cơn thịnh nộ vào người bạn trai đi cùng

Theo Peopledaily, cuối tuần trước, trên phố Sùng Văn, Bắc Kinh, Trung Quốc diễn ra một triển lãm hàng hiệu. Nhân sự kiện này, ban tổ chức đã đặt nhiều bàn tiếp đón ngoài trời với mục đích kiểm tra, bảo dưỡng những món hàng hiệu cho khách tham dự.

Tại đây đã xảy ra tình huống bi hài khi một cô gái trẻ phát hiện chiếc túi mình được tặng là đồ rởm và trút cơn thịnh nộ lên người bạn trai đi cùng.

 

Nhiều người chứng kiến sự việc đã lên án sự
Nhiều người chứng kiến sự việc đã lên án sự "cuồng" đồ hiệu thái quá của cô gái

Theo Khám phá, nhân vật chính của cuộc hỗn chiến mặc váy màu xanh, đội mũ và đeo kính mắt rất thời trang. Bạn trai của cô được cho là người ngoại quốc ăn mặc bảnh bao. Cặp đôi vui vẻ khoác tay nhau xách túi đến bàn tiếp đón.

Sau khi chuyên gia đầu tiên kiểm tra và kết luận đây là túi rởm. Cô gái không tin đó là sự thực và yêu cầu được tiến hành xác thực lại. Nhưng sau 3 lần kiểm tra của ba chuyên gia khác biệt, với máy móc hiện đại và kiến thức lâu năm, chiếc túi của cô vẫn bị nhận định là hàng fake (hàng hiệu giả mạo).

Qua sốc với kết luận của chuyên gia cộng với sự ngượng ngùng, tẽn tò với mọi người xung quanh, cô gái dường như đã nổi cơn giận dữ. Cô mắng mỏ người tình không tiếc lời và cho rằng anh chàng đã lừa bịp, tặng đồ rởm nhưng vẫn ba hoa trước mặt mình và bạn bè, người thân. 

Cao trào lên đến đỉnh điểm khi cô gái nổi cơn thịnh nộ, cầm chiếc túi đập, ném thẳng vào mặt bạn trai mình.

Nhiều cô gái trẻ mang những món đồ của mình đến triển lãm thẩm định
Nhiều cô gái trẻ mang những món đồ của mình đến triển lãm thẩm định

Nhiều người chứng kiến sự việc đã lên án sự "sùng bái" đồ hiệu thái quá của cô gái nhưng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò do ban tổ chức triểm lãm dàn xếp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.