An ninh hình sự

Thiếu nữ lớp 9 mất tích khi xuống Hà Nội tìm việc?

30/09/2017, 08:42

Theo người lạ xuống Hà Nội để tìm việc làm, thiếu nữ học lớp 9 được cho mất tích bí ẩn.

11b_JGGU

Ngôi nhà H. báo với gia đình cháu ở trong những ngày mất tích. Ảnh báo Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, hôm qua 29/9, chị Lò Thị B. (SN 1983, ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) chia sẻ việc con gái chị là Vi Thị H. (SN 2003, học sinh lớp 9) đã 5 ngày nay mất tích không trở về nhà. Chị cùng người thân tìm kiếm, hỏi thăm được biết có một người lạ rủ H. và 2 bạn nữ khác xuống Hà Nội từ hôm 25/9 làm việc nhưng không báo cho gia đình.

Sau đó, H. gọi điện về thông báo cho gia đình rằng mình làm việc ở ngõ 204, phố Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) và rất muốn về nhà, tuy nhiên bị chủ dọa nếu bỏ việc hay liên lạc cho gia đình sẽ bị đánh đập. Thương và lo lắng cho con nên chị B. đã trình báo lên công an thị trấn Ít Ong.

Trung tá Nguyễn Xuân Vượng – Trưởng Công an phường Trung Hòa cho biết, sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã cử tổ công tác xuống xác minh theo địa chỉ tại một tòa nhà 5 tầng ngõ 204, phố Trần Duy Hưng, song không thấy cháu H. Công an phường đã mời chủ nhà và những người trú tại đây lên trụ sở làm việc.

Cũng theo báo Gia đình và Xã hội, trung tá Vượng cho biết thêm, 2 ngày trước đơn vị đã kiểm tra tạm trú ở khu vực này và có 5 người là nữ đăng ký mới nhưng không có ai tên H. Trung tá Vượng cho rằng, nếu người nhà có đơn tố giác thì có thể đến cơ quan công an nhận diện qua hình ảnh đăng ký tạm trú bởi việc này được lực lượng chức năng kiểm tra thường xuyên.

Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.