Độc - Lạ

Thiếu nữ thuê 900 taxi cầu hôn bạn trai

23/03/2017, 15:12
image

Một người phụ nữ Trung Quốc đã thuê hơn 900 taxi chạy dòng chữ điện tử phát sáng để cầu hôn bạn trai.

ảnh số 1

900 chiếc taxi chạy dòng chữ cầu hôn đã được nữ đại gia Trung Quốc thuê trong hai tiếng.

Một phụ nữ tại Chu San, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bỏ ra hơn 10.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 33 triệu đồng) thuê hơn 900 chiếc taxi để chạy dòng chữ điện tử phát sáng cầu hôn bạn trai, theo The Star Online ngày 22/3.

Trong vòng hai tiếng đồng hồ (từ 17h đến 19h hôm 16/3), bảng điện tử trên nóc những chiếc taxi trong thành phố đã chạy dòng chữ "Zhang Jian feng, em muốn kết hôn với anh, anh có cưới em không?"

Cặp đôi này sau đó cũng đã đến công viên và trước sự chứng kiến của bạn bè, Zhang Jian đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn gái. Được biết , Zhang đã gặp bạn gái của mình tại Chu Hải (Quảng Đông).

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, màn cầu hôn “có một không hai” của nữ đại gia Trung Quốc này thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ cho sự dũng cảm và “chịu chơi” của cô nàng cá tính này.

ảnh số 2

Cô gái dũng cảm đã được chàng trai chấp nhận lời cầu hôn ngay tại công viên trước sự chứng kiến của bạn bè.

Một người dùng mạng xã hội Weibo viết: "Tôi thực sự ngưỡng mộ màn cầu hôn táo bạo của người phụ nữ ấy".

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc taxi được sử dụng để truyền tải thông điệp tình yêu tại Chu San. Tháng 6/2016, một người đàn ông đã bày tỏ tình cảm với một người phụ nữ trong thành phố bằng cách thuê một hãng taxi hiển thị thông điệp của mình suốt 10 ngày.

Xem video chiếc xe chạy dòng chữ cầu hôn mà nữ đại gia Trung Quốc thuê:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.