Thoải mái sạc pin điện thoại ở Sân bay Buôn Ma Thuột

20/03/2014, 13:11

Vừa ngồi ung dung lướt web trong khu cách ly, anh Tuấn vừa điện thoại với cô người yêu gần nửa tiếng đồng hồ.

Vừa ngồi ung dung lướt web trong khu cách ly, anh Tuấn vừa điện thoại với cô người yêu gần nửa tiếng đồng hồ. Đằng nào thì cũng lỡ chuyến, chả việc gì phải vội, mà sao ông không đọc báo mạng, không chơi game, cứ ngồi trầm ngâm như cụ già vậy? - anh hỏi tôi. Thấy người đồng hành bất đắc dĩ đi cùng chuyến bay xởi lởi bắt chuyện, tôi cũng nửa đùa nửa thật: “Khổ quá, pin điện thoại còn có hơn vạch, tôi sợ lướt web thì hết pin, tý về Hà Nội lại không liên lạc được về nhà, vợ mắng chết”.
 

img


Vừa nghe nói thế, anh bạn mới quen, dừng tay chơi game, ngẩng lên nhìn tôi cười: Ông mới đi Buôn Ma Thuột lần đầu hả? Ngoài kia có cái tủ sạc pin điện thoại miễn phí kìa. Hà Nội nhà ông không có món này đâu. Tôi đi Nội Bài mấy lần rồi. Muốn sạc thì xin mời vào quán, trả tiền ăn, uống thì mới sạc nhờ điện thoại được một lúc.
 
Nghe nói tôi cũng bất ngờ, quả thật từ lúc vào sân bay, bận điện thoại với đối tác, tôi không quan sát xung quanh, không biết ở sân bay Tây Nguyên này lại có món hay như thế. Lóc cóc đi theo chỉ dẫn của anh Tuấn, tôi ra đến nơi cũng còn 1, 2 ổ cắm chưa có người dùng. May quá, thế là ngồi ôm cái tủ sạc gần một tiếng đồng hồ. Điện thoại đầy pin thì lôi ra chat trên facebook giết thời gian, ngồi chờ chuyến bay trễ giờ cũng đỡ ấm ức.
 
Mà kể cũng lạ, từng đi nhiều nơi nhưng tôi ít thấy đâu có dịch vụ như thế này. Thời buổi khó khăn, cái gì cũng cắt giảm, nghe nói nhiều hãng máy bay giá rẻ nước ngoài còn cấm nhân viên mang điện thoại đến công ty sạc. Thôi thì ở ta, giờ cái gì miễn phí được thì dân mừng. Tàu bay trễ chuyến liên miên, có ai muốn ngồi lỳ ở nhà ga, sân bay vài tiếng đồng hồ. Nhất là trong điều kiện điện thoại hết pin, hàng quán đông kín khách thì càng thê thảm. Thiết nghĩ, có thêm cái tủ sạc điện thoại cho khách đỡ ức chế trong khi chờ đợi là một cách làm hay của Sân bay Buôn Ma Thuột. Giá mà sân bay nào cũng được như thế!    

Nam Anh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.