Quốc tế

Thoát chết phút 89, Liverpool vẫn đánh mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh

30/09/2018, 06:56

Liverpool chỉ có 1 điểm trước Chelsea và Man City đã thừa cơ cướp ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

chelsea1-1liverpool

Chelsea và Liverpool cầm chân nhau với tỉ số 1-1

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã tràn lên tấn công, ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội đáng kể được tạo ra trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Phút 25, Hazard có bóng ở góc khá hẹp nhưng vẫn kịp ra chân đem về bàn thắng cho Chelsea. Bị dẫn trước, Liverpool gia tăng áp lực và suýt chút nữa có bàn gỡ nếu Rudiger không phá bóng trên vạch vôi trong tình huống Salah đã vượt qua thủ thành Kepa. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới hết hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Liverpool tiếp tục tấn công liên hồi. Khá nhiều cơ hội được đội khách tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ thành Kepa cộng thêm chút vô duyên của các chân sút khiến The Kop không có được bàn thắng sớm.

Mãi tới phút 89, cầu thủ vừa vào sân từ ghế dự bị Sturridge mới giúp Liverpool có bàn gỡ hòa bằng một cú sút xa đẳng cấp. Hòa 1-1 chung cuộc, Liverpool và Chelsea tự níu chân nhau để Man City leo lên ngôi đầu khi giành thắng lợi 2-0 trước Brighton.

Ở hai trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal tiếp nối chuỗi ngày thăng hoa bằng thắng lợi 2-0 trên sân nhà khi tiếp đón Watford còn MU thảm bại 1-3 khi tới làm khách của West Ham.

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh:

kq-nha

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 7:

bxh-nha

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.