Xã hội

Thời tiết 3 ngày cuối tuần từ 13-15/7 sẽ ra sao?

13/07/2018, 06:19

Dự báo thời tiết trong 3 ngày cuối tuần, Hà Nội cũng nhiều tỉnh thành tiếp tục duy trì nắng ẩm, oi ả.

nắng oi

Dự báo thời tiết trong 3 ngày cuối tuần, Hà Nội cũng nhiều tỉnh thành tiếp tục duy trì nắng ẩm, oi ả.

Dự báo thời tiết mới nhất Hà Nội, ngày 13/7, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.  Từ ngày 14 đến ngày 15/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa vừa đến mưa to và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 3, cấp 4. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thời tiết các tỉnh, thành khác trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 13 đến ngày 14/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 14 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.  Ngày 15/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to; buổi sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông. 

Phía Đông Bắc Bộ:  Ngày 13/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông. Hai ngày cuối tuần 14-15/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa vừa đến mưa to và sáng có mưa rào rải rác, có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 3, cấp 4. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày 13/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.  Từ ngày 14-15/7, phía bắc nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to, phía nam phổ biến có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận:  Ngày 13/7, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, tập trung ở phía bắc khu vực. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 14-15/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3.

Khu vực Tây Nguyên: Từ ngày 13-15/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ: Từ ngày 13-15/7, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.