Xã hội

Thời tiết dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ra sao?

04/04/2017, 20:43

Thời tiết dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương khá thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động lễ hội, vui chơi.

thoi-tiet-dip-nghi-le-gio-to-hung-vuong-ra-sao

Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương thời tiết trên cả nước khá thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động lễ hội, vui chơi. (Ảnh minh họa)

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2017 không trùng vào ngày nghỉ cuối tuần, do đó, người lao động chỉ được nghỉ một ngày. Ngày nghỉ rơi vào thứ Năm, ngày 6/4 (tức 10/3 Âm lịch). Trong ngày nghỉ lễ này, nhiều người đang quan tâm đến tình hình thời tiết để có thể chuẩn bị cho những kế hoạch của mình.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ngày 6/4 (tức 10/3 Âm lịch) thời tiết trên cả nước khá đẹp cho các hoạt động lễ hội vui chơi. Bắc Bộ trời se lạnh về đêm và sáng sớm, ban ngày trời nắng. Khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào.

Tại khu vực Việt Trì Phú Thọ nơi diễn ra lễ hội Đền Hùng thời tiết phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng, nhiệt độ dao động từ 22-28 độ.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 6/4 - ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2017:

Phía Tây Bắc Bộ: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng khoảng chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 23-30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng; Riêng chiều tối và đêm vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ từ 22-30 độ C.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 23-31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Gió nhẹ.

Tây Nguyên: Mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác ở phía nam. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-28 độ C. Nam Bộ: Mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 20-34 độ C. Khu vực

Hà Nội: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi trời se lạnh, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 20-27 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.