Xã hội

Thời tiết Hà Nội ngày 21/4: Sấm chớp, nắng nóng thất thường

20/04/2017, 08:24

Dự báo thời tiết Thủ đô Hà Nội ngày và đêm thứ sáu 21/4/2017: sấm chớp, nắng nóng thất thường

thoi-tiet-ha-noi-30-09

Thời tiết Thủ đô Hà Nội ngày và đêm thứ sáu 21/4/2017: Sáng sớm có mưa rào, khả năng có sấm chớp. (Ảnh minh họa)

 Tin tức thời tiết Hà Nội mới nhất: Theo dự báo của Trung tâm khí tượng Thủy văn trung ương, ngày 21/4, thời tiết Thủ đô Hà Nội có mưa rào từ sáng sớm. Khả năng có sấm. Nhiệt độ thấp nhất từ 20độ C.

Đến buổi trưa và chiều, thời tiết Thủ đô Hà Nội nhiệt độ tăng cao, cao nhất vào khoảng 31 độ C. Giông bão có thể phát triển vào buổi chiều. Gió đông bắc ở tốc độ 15 đến 30 km/giờ.

Thời tiết toàn miền Bắc ngày 21/4 cũng duy trì thời tiết: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Cơ quan khí tượng khuyến cáo, trong ngày này người dân cần đề phòng gió giật mạnh có thể xuất hiện trong cơn dông. Từ ngày 22, đêm và sáng trời lạnh.

Bản tin thời tiết tiếp tục cập nhật thời tiết Hà Nội mới nhất...

Thời tiết nắng nóng khiến không ít người có cảm giác mệt mỏi, ngại đi ra đường. Để tránh cái nắng nóng, bạn cần trang bị đầy đủ cho mình mũ bảo hiểm, áo chống nắng, khẩu trang, kính mát, chai nước nhỏ… Các vật dụng này giúp bạn chống say nắng, giảm căng thẳng, mệt mỏi, lóa mắt, tránh bị mất nước, từ đó giúp bạn có sự tập trung và sức khỏe tốt để lái xe.

Có một điều lưu ý là để tránh nắng, bạn nên che kín vùng sau gáy. Bạn có thể dùng khăn hoặc mũ của áo chống nắng. Tuy nhiên, với mũ của áo chống nắng, bạn phải lựa chọn kiểu áo phù hợp sao cho không bị hạn chế tầm nhìn khi lái xe.

Không chỉ bảo vệ bản thân, bạn cũng nên giúp xe tránh nắng bằng cách dừng, đỗ, để xe nơi có bóng mát. Điều này không chỉ cho phép bạn duy trì tuổi thọ của sơn xe mà còn tránh cho bạn bị bỏng rát khi ngồi lên yên xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.