Xã hội

Thời tiết ngày 18/5: Bắc Bộ có tố, lốc, mưa đá

17/05/2017, 22:00

Dự báo thời tiết 18/5: Hà Nội và Bắc Bộ có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

1_92631

Thời tiết ngày 18/5, Bắc Bộ có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá

Thời tiết ngày 18/5, Bắc Bộ có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày mai (18/5) do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió tây nam trên cao có xu hướng hoạt động mạnh dần lên nên khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Bình có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của gió mùa tây nam có cường độ trung bình đến mạnh, từ ngày 17-19/05 ở Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết chi tiết các vủng trên cả nước.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 20 độ C, cao nhất 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 21 độ C, cao nhất có nơi lên đến 30 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông; phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) gần sáng và ngày mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 33 độ C, cao nhất ở ngưỡng 32 độ C.

Xem thêm video:

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao thấp nhất 23 độ C, cao nhất 33 độ C.

Tây Nguyên trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 độ C, cao nhất ở mức 32 độ C.

Nam Bộ trời nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; chiều mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ C, cao nhất 34 độ C.

Hà Nội trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 22 độ C, cao nhất ở mức 30 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.